Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

PHIM 6 NGÀY 7 ĐÊM - (SIX DAYS SEVEN NIGHTS) - 2013

PHIM 6 NGÀY 7 ĐÊM - (SIX DAYS SEVEN NIGHTS) - 2013

6 Ngày 7 Đêm - (six Days Seven Nights)
Phim:
6 Ngày 7 Đêm - (six Days Seven Nights) - 2013
Đạo diễn:
Ivan Reitman,
Diễn viên:
Harrison Ford,Anne Heche,David Schwimmer,Jacqueline Obradors,
Thể loại:
Hành ĐộngPhiêu Lưu
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
92 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
12
Xem phim

Nội dung phim:
Phim 6 Ngay 7 Dem Ở đây, quanh năm vắng lạnh, chẳng có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Muôn vật không sinh, không hóa. Trăm hoa không nở không tàn. Chán chường cảnh lẻ loi, hiu quạnh quá, Hằng Nga muốn trở về trần thế. Nhưng vì đã ăn cỏ Linh chi, nàng không bao giờ chết, lại trẻ đẹp mãi và muôn năm vẫn sống hoang liêu trong cung Quảng Hàn này. Nhìn ra ngoài không thấy thế gian đâu nữa, tư bề lạnh lẽo âm u, Hằng Nga bất giác xót xa đau đớn, nước mắt chảy ròng.    Sau tấm bình phong bóng đuốc xa,    Sao mai lặn hết, vắng Ngân Hà.   
Phim 6 Ngay 7 Dem Hằng Nga hối cắp Linh chi thảo,    Sống mãi nhìn trời dạ xót xa. Nguyễn Tử Quang Điển hay tích lạ Cưỡi rồng, bói phượng Đời Chu Tương Vương (651-617 trước D.L.), Tần Mục Công làm bá chủ các nước ở tây phương. Nhà vua có một người con gái. Lúc mới sinh, gặp có kẻ dâng viên  ngọc phác, Tần Mục Công sai thợ giũa, thành một viên ngọc sắc biếc và đẹp lắm.
Xem Phim 6 Ngay 7 Dem Đến khi cô gái đầy tuổi tôi, trong cung bày đồ toái bàn, nàng nhặt ngay viên ngọc, rồi ngắm nghía mãi, mới đặt tên nàng là Lộng Ngọc. Lớn lên, Lộng Ngọc nhan sắc đẹp tuyệt trần. Tính trời thông minh, nàng có tài thổi ống sinh hay lắm, không học ai mà thành âm điệu. Tần Mục Công sai thợ làm ống sinh bằng ngọc để cho nàng thổị Nàng thổi ống sinh ấy, tiếng trong như tiếng chim phượng.
Tần Mục Công cưng lắm, lập cái lầu để cho nàng ở, tên là Phượng Lâu. Trước lầu có xây một đài gọi là Phượng Đài. Năm Lộng Ngọc lên 15, Tần Mục Công muốn tìm một người giai tế, Lộng Ngọc thề: nếu có người nào có tài thổi ống sinh họa được với nàng thì mới chịu lấy làm chồng.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét