Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM CUỘC BẠO ĐỘNG ĐẪM MÁU - (DIAZ: DONT CLEAN UP THIS BLOOD) - 012

PHIM CUỘC BẠO ĐỘNG ĐẪM MÁU - (DIAZ: DONT CLEAN UP THIS BLOOD) - 012

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - (diaz: Dont Clean Up This Blood)
Phim:
Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - (diaz: Dont Clean Up This Blood) - 012
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano,Davide Iacopin,
Thể loại:
Hành ĐộngKinh Dị - MaChiến Tranh
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
012
Lượt xem:
20
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Cuoc Bao Dong Dam Mau Vua Tề không hiểu được mẹo của Phùng Huyên nên bằng lòng cho Mạnh thiết lập tôn miếu ở đất Tiết. Khi ấy họ Phùng bảo Mạnh: - Ngày nay ba ngách hang đã đào xong, Tướng công có thể dựa gối cao mà nằm được yên vậy. Mạnh Thường Quân làm Tướng quốc hơn vài mươi năm, không xảy ra chút mảy tai họa gì là nhờ mưu kế "Giảo thố tam quật" của Phùng Huyên.
Phim Cuoc Bao Dong Dam Mau "Ba ngách hang" của Phùng Huyên là: mua nghĩa, lập kế cho vua Tề tái dụng làm tướng, lập tôn miếu ở đất Tiết. Thành ngữ "Giảo thố tam quật" chỉ con người cần phải có trí mưu để tạo nhiều điều kiện, nhiều phương tiện mới tự tồn được. Nguyễn Tử Quang Điển hay tích lạ Đổi mỹ nhân lấy ngựa Tô Đông Pha là một thi hào danh tiếng đời nhà Tống (950-1275). Ông có một cô hầu tuyệt đẹp tên Xuân Nương. Vì bất đồng ý kiến với Tể tướng Vương An Thạch nên bị nhà vua trích đi Hoàng Châu.
Xem Phim Cuoc Bao Dong Dam Mau Lúc sắp lên đường, có người bạn làm chức quan Vận sứ họ Tưởng đến nhà Tô chơi để tiễn biệt. Tô Đông Pha bảo Xuân Nương ra mời khách uống vài chén rượu, cảm khái biệt ly. Thấy Xuân Nương đẹp như tiên nga, họ Tưởng giựt mình hỏi: - Cô bé này có đi theo bác không? Tô bảo là Xuân Nương không muốn đi theo vì đường sá xa xôi khó nhọc nên xin trở về nhà nàng. Nhân đó, họ Tưởng nói: - Vậy thì bác cho phép tôi đem con ngựa bạch tuyệt hay để đổi lấy cô Xuân được không? Đông Pha ưng chịu.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét