Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM HONGKONG HONGKONG - (HONGKONG HONGKONG) - 1983

PHIM HONGKONG HONGKONG - (HONGKONG HONGKONG) - 1983

Hongkong Hongkong - (hongkong Hongkong)
Phim:
Hongkong Hongkong - (hongkong Hongkong) - 1983
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Vạn Tử Lương,Chung Sở Hồng,Quan Hải Sơn,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình CảmPhim Cấp 3
Quốc gia:
Nhật Bản,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
1983
Lượt xem:
143
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Hongkong Hongkong Giáo Chủ rất vui mừng và cho biết rằng chị cũng có chân trong hội ấy. Rồi người trao cho thiếp mười cái đầu đề đoạn trường, bảo đem lại cho chị vịnh. Vậy yêu cầu chị thảo ngay để cho thiếp xếp vào tập "Đoạn trường sách". Kiều hỏi: - Em xin lãnh ý, nhưng xin chị cho biết Đoạn Trường Giáo Chủ là ai? Có thể đưa em đến yết kiến được không? Thiếu nữ mỉm cười đáp: - Lúc này chị không cần hỏi kỹ, một ngày khác, chị sẽ hiểu rõ đấy mà.
Phim Hongkong Hongkong Đoạn, nàng trao tập đầu đề. Kiều tiếp lấy, mở ra xem. Đây là mười đầu đề: Tích đa tài, Liên bạc mạng, Bi kỳ lộ, Ức cố nhân, Niệm nô kiều, Ai thanh xuân, Ta kiển lộ, Khổ linh lạc, Mộng cố viên, Khốc tương tư. Kiều xem xong, vui vẻ nói: - Đầu đề rất hay, vậy em xin thảo ngay. May bài của em chiếm khôi nguyên trong tập, thì khỏi phải phụ công chị giới thiệu. Vừa nói vừa viết thao thao bất tuyệt.
Xem Phim Hongkong Hongkong Chỉ trong giây lát, đủ cả mười bài từ khúc theo lối hồi văn: I Tích đa tài Tờ oanh nỡ bỏ hoài, Hợp hoan ngày tháng phổ cho ai? Tương tư mình gác để ngày mai. Để ngày mai! Tiếc cho tài! Thương bạc mạng Đêm đêm một mình lạnh, Nhà vàng nghe nói để A Kiều Một mặt nghe chừng khó hân hạnh. Khó hân hạnh! Thương bạc mạng! III Thương kỳ lộ Khúc đường quanh co thật khó đi, Đường khổ chưa bằng tâm em khổ! Một bước sai thời ngàn bước lỡ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét