Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

PHIM JUNGLE MASTER - (JUNGLE MASTER) - 2013

PHIM JUNGLE MASTER - (JUNGLE MASTER) - 2013

Jungle Master - (jungle Master)
Phim:
Jungle Master - (jungle Master) - 2013
Đạo diễn:
Xu Kerr,
Diễn viên:
Zhang Anqi,Li Chuanying,Yang Menglu,Gao Qichang,Wang Xiaobing,Zhang Xin,Jiang Yuling,Li Zhengxiang,
Thể loại:
Hoạt Hình
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
5
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Jungle Master Ai ngờ trời chẳng cho làm, Quyết đem dây thắm mà giam bông đào ! 121- Hẳn túc-trái làm sao đây tá ? Hay tiền-nhân hậu-quả xưa kia ? Hay Thiên-cung có điều gì ? Xuống trần mà trả nợ đi cho rồi. 125- Kìa điểu-thú là loài vạn vật, Dẫu vô tri cũng bắt đèo-bòng, Có âm-dương, có vợ chồng, Dẫu từ thiên-địa cũng vòng phu-thê. 129- Đường tác-hợp trời kia giong-ruổi, Lọt làm sao cho khỏi nhân-tình, Thôi thôi ngảnh mặt làm thinh Thử xem con tạo gieo mình nơi nao ?
Phim Jungle Master Chú thích: vách quế: vách quế, cung quế là nơi cung-điện gọi là Quế-cung. Sách Nam-bộ yên hoa ký chép : Vua Trần Hậu-chúa làm một nơi cung-điện cho cung-phi Trương lệ Hoa ở tại sau điện Quang-chiêu, xây một cửa tròn lớn, khảm tấm thủy-tinh pha-lê như hình mặt trăng, sau bôi phấn trắng, giữa sân rộng, trước cửa ấy chỉ trồng một cây quế, tượng hình cây quế trong mặt trăng, như lời thế-tục nói: Nguyệt trung đơn quế.
Xem Phim Jungle Master Cung ấy gọi là Quế-cung. Quế tức là cây Mộc-tê tục gọi cây hoa-mộc, hoa từng chùm như cái vỏ lúa, có hương thơm xa. Đây dùng vách quế mượn điển xưa, chỉ nơi của cung-nhân có sắc đẹp được vua yêu ở đấy. gió vàng: bởi chữ Kim-phong là gió mùa thu, mùa thu thuộc số ngũ-hành là chữ kim, về vị-trí thu ở hướng tây, về số địa-chi thuộc quẻ Canh-tân loài kim, nên gọi thu là Kim-thiên.
Gió thu là Kim-phong : gió vàng. vũ-y: áo dệt bằng lông chim ngũ sắc để dùng múa, có vẻ lộng-lẫy như các tiên bay trên trời. Những cung-phi thường mặc áo ấy để khi có cuộc vui, chầu ngự múa. tiêu-phòng: Đời xưa ở nơi phòng bà Hoàng-hậu ở, dùng tiêu tán nhỏ, bôi vào vách cho thơm và ấm, gọi là tiêu-đồ. Đây dùng Tiêu-phòng tức nơi phòng bôi tiêu, nơi cung cấm các bà hậu-phi ở.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét