Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM MỘT ĐÊM BẤT NGỜ - (ONE NIGHT SURPRISE) - 2013


PHIM MỘT ĐÊM BẤT NGỜ - (ONE NIGHT SURPRISE) - 2013

Một Đêm Bất Ngờ - (one Night Surprise)
Phim:
Một Đêm Bất Ngờ - (one Night Surprise) - 2013
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Phạm Băng Băng,Tưởng Kình Phu,Lý Trị Đình,Daniel Henney,Ngô Bội Từ,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình CảmHài Hước
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Mot Dem Bat Ngo Bằng cớ là vào năm 629, lúc nhà sư Trần Huyền Trang (thường gọi là Đường Tam Tạng) đi thỉnh kinh ở Ấn Độ, ghé nước Cao Xương. Vua nước này có viết một bức thư cho vị Khả Hãn Tây Đột Quyết, yêu cầu Khả Hãn hết sức ủng hộ Huyền Trang đi dễ dàng đến "Bà La Môn quốc". Vậy, ta có thể cho khúc "Nghê thường vũ y" là hình thức biến chuyển của khúc hát "Bà La Môn" đã có trước tiên ở phần đất Ấn Độ ngày xưa.
Phim Mot Dem Bat Ngo Nó truyền sang Tàu ở đất Tây Lương do Tiết độ sứ Trương Kính Thuật đem dâng cho Đường Minh Hoàng. Đất Tây Lương chính là huyện Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc ngày nay của nước Tàu. Trước đời nhà Đường, Đôn Hoàng đóng một vai trò quan trọng về phương diện văn hóa và thương mại.
Xem Phim Mot Dem Bat Ngo Về mặt văn hóa, Đôn Hoàng chính là nơi các pháp sư Ấn Độ đến nghỉ ngơi, giảng đạo trước khi đi sâu vào đất Tàu. Về mặt thương mại, Đôn Hoàng là đầu cầu nối liền đường chở tơ lụa từ Tàu sang Ấn Độ, Ba Tư đến Địa Trung Hải. Ở đây là nơi tập trung các đoàn thương gia quốc tế chuyên chở hàng hóa trên lưng lạc đà tấp nập để trao đổi sản phẩm. Các nhà sử học gọi là "Đường tơ lụa" (Route de la soie).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét