Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

PHIM NGƯỜI VÔ HÌNH SCTV9 - (THE DISAPPEARANCE) - 1997

PHIM NGƯỜI VÔ HÌNH SCTV9 - (THE DISAPPEARANCE) - 1997

Người Vô Hình Sctv9 - (the Disappearance)
Phim:
Người Vô Hình Sctv9 - (the Disappearance) - 1997
Đạo diễn:
Dương Cẩm Tuyền,
Diễn viên:
Lâm Gia Đống,Trần Chỉ Thanh,Lâm Bảo Di,Trần Diệu,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình CảmHài Hước
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
20 Tập
Năm phát hành:
1997
Lượt xem:
23
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Nguoi Vo Hinh Phản ứng của thị trường khiến chúng tôi choáng ngợp. Trong vòng ít tuần đầu tiên ra mắt Frappuccino đóng chai, chúng tôi đã bán được gấp mười lần số lượng dự toá n. Chúng tôi không thể sản xuất kịp để đáp ứng nhu cầu thị trường. Các siêu thị liên tục hết hàng, và khách hàng phát cuồng vì điều đó. Chúng tôi phải hủy bỏ mọi chiến lược hỗ trợ marketing. Cả Pepsi cũng choáng voáng, Frappuccino đẩy nhanh gấp đôi tốc độ thí điểm mà họ dự báo – và tăng hơn 70 phần trăm phản hồi tích cực từ phía khách hàng, vượt xa nhiều sản phẩm nước giải khát Đời mới khác.
Phim Nguoi Vo Hinh Doanh số Frappuccino ngang bằng hoặc thậm chí còn vượt mặt doanh thu ban đầu của Lipton hay Ocean Spray. Rốt cuộc, chúng tôi buộc phải rút chúng xuống khỏi các kệ hàng cho đến khi có thể tăng khả năng sản xuất của mình.
Frappuccino đóng chai là một thành công lớn mà chúng tôi vẫn luôn kỳ vọng. Nó đưa chúng tôi đến với các siêu thị và ngành kinh doanh nước giải khát uống liền. Suốt mùa hè, chúng tôi thường xuyên tiếp xúc với bên Pepsi để đánh giá mức tăng cầu bất ngờ và nguồn cung thiếu hụt.
Xem Phim Nguoi Vo Hinh Tháng Chín, chúng tôi thống nhất quyết định đầu tư hàng triệu đô-la nhằm cùng lúc xây dựng ba xưởng đóng chai lớn cho Frappuccino. Đây là khoản đầu tư đơn lẻ nhất mà Starbucks từng thực hiện. Với việc các siêu thị tiếp tục phát sốt vì sản phẩm này, chúng tôi lên kế hoạch triển khai ra thị trường toàn quốc vào một ngày mùa hè năm 1997. Một lần nữa, chúng tôi hướng tới một mục tiêu tưởng như vượt ngoài tầm với. Nhưng chúng tôi tự tin rằng mình có thể thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét