Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM SOOD SAI PAAN - (SOOD SAI PAAN) - 2013

PHIM SOOD SAI PAAN - (SOOD SAI PAAN) - 2013

Sood Sai Paan - (sood Sai Paan)
Phim:
Sood Sai Paan - (sood Sai Paan) - 2013
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Toomtam Yuthanao,Vill Wannarot,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Thái Lan,
Thời lượng:
20 Tập
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
14
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Sood Sai Paan Em gái tôi, Ronnie, suýt soát tuổi tôi, cũng trãi qua thời thơ ấu đầy khó khăn như tôi. Nhưng ở một chừng mực nào đó, tôi đã xoay xở để em trai tôi, Michael, không bị ảnh hưởng bởi những thiếu thốn kinh tế của gia đình và chỉ bảo em cách vạch ra những hướng đi trong cuộc đời, điều mà bố mẹ đã không thể mang lại cho tôi. Hễ tôi đi đâu là Michael theo đó.
Tôi thường gọi em là “Cái bóng”. Tuy cách nhau tám tuổi, chúng tôi đã xây dựng được một mối quan hệ hết sức gần gũi, tôi thay bố chăm sóc em. Tôi hãnh diện thấy em trở thành một vận động viên giỏi, một sinh viên xuất sắc và rồi cuối cùng đã đạt được thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Phim Sood Sai Paan Hồi bé ngày nào tôi cũng chơi  với bọn trẻ hàng xóm từ sáng tới tối mịt. Hễ có thời gian là bố lại cùng chơi với chúng tôi, sau giờ làm hoặc vào dịp cuối tuần.
Cứ sáng thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu từ 8 giờ, hàng trăm đứa lóc nhóc chúng tôi lại tập trung lại sân trường. Bạn phải chơi thật giỏi, vì nếu không giành chiến thắng, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, bị buộc phải ngồi xem nhiều giờ đồng hồ chờ tới lượt mình. Thế nên lúc nào tôi cũng ra sức giành chiến thắng.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét