Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM TÌNH NGHỊCH TAM THẾ DUYÊN - (OVE REVERSES THREE LIFETIMES OF FATE) - 2013

PHIM TÌNH NGHỊCH TAM THẾ DUYÊN - (OVE REVERSES THREE LIFETIMES OF FATE) - 2013

Tình Nghịch Tam Thế Duyên - (ove Reverses Three Lifetimes Of Fate)
Phim:
Tình Nghịch Tam Thế Duyên - (ove Reverses Three Lifetimes Of Fate) - 2013
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn,Chu Thần Lệ,Ngao Gia Niên,Câu Vân Tuệ,Viên Vỹ Hào,Hàn Mã Lợi,Dương Tú Huệ,Tưởng Chí Quang,Quách Chính Hồng,Bố Vỹ Kiệt,Huỳnh Trí Hiền,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình CảmDã Sử Cổ Trang
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
20 Tập
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
10
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Tinh Nghich Tam The Duyen Khoảng cuối năm 1994, chúng tôi cũng thâm nhập Mineapolis và Atlanta, rồi cả Dallas, Fort Worth, và Houston. Chúng tôi quyết định nhanh chóng tiến vào Texas một phần là vì những gì sẵn có của rất nhiều địa điểm đẹp, giá cho thuê mặt bằng lại khá phải chăng. Năm 1995, chúng tôi mở cửa hàng ở Philadelphia, Las Vegas, Austin, Baltimore, Cincinnati và Pittsburgh. Nhịp độ nhanh đến chóng mặt.
Phim Tinh Nghich Tam The Duyen Việc mở cửa cùng lúc ở quá nhiều thị trường như thế là mạo hiểm, nhưng chúng tôi may mắn xây dựng được ở từng khu vực một đội ngũ quản lý có năng lực và dày dặn kinh nghiệm để giám sát toàn bộ quá trình. Với một người quan sát từ bên ngoài, sự phát triển của chúng tôi có vẻ khá dễ dàng, và thực tế chúng tôi cũng không phải đối mặt với quá nhiều trở ngại. Một khi chúng tôi đã thiết lập được một bộ máy trơn tru, chuyện mở mới một cửa hàng trở nên quen thuộc như pha cà phê vậy.
Phim Tinh Nghich Tam The Duyen Điều thực sự giúp mọi việc trôi chảy đến thế chính là những cá nhân mà chúng tôi may mắn tuyển được. Chỉ trong vài năm, cái tên Starbucks đã thu hút được rất nhiều nhà quản lý giỏi, không ít người quyết định từ bỏ những tổ chức lớn hơn rất nhiều để đến với chúng tôi. Howard Behar và Deidra Wager tuyển các phó tổng giám đốc khu vực để lãnh đạo hoạt động phát triển của từng vùng khác nhau, và giao cho họ trách nhiệm phổ biến văn hóa Starbucks đến toàn Bắc Mỹ. Ở Canada, Roly Morris đầu quân vào Starbucks với kinh nghiệm điều hành và marketing dày dặn trong ngành bán lẻ.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét