Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM TRUYỆN TÌM THẦN THVL2 - - 2013

PHIM TRUYỆN TÌM THẦN THVL2 - - 2013

Truyện Tìm Thần Thvl2 -
Phim:
Truyện Tìm Thần Thvl2 - - 2013
Đạo diễn:
Ngô Cẩm Nguyên,
Diễn viên:
Trần Tử Hàm,Trần Kiện Phong,Đàm Diệu Văn,Lưu Lực Dương,Châu Thiệu Đống,Châu Đức Huê,Trần Mỹ Hành,Trương Túc,
Thể loại:
Hành ĐộngThần Thoại
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
37 Tập
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
10
Xem phim

Nội dung phim:
Nhưng Howard vẫn kiên quyết, và ông khăng khăng rằng ít ra chúng tôi cũng phải thử nghiệm ý tưởng đó. Cuộc tranh cãi này buộc tôi phải ngồi lại suy nghĩ. Nghe có ve không liên quan, nhưng nó đánh vào ngay cốt lõi cam kết cơ bản của chúng tôi về chất lượng. Nếu chúng tôi luôn kiên định rằng mọi thứ đều có ý nghĩa, làm sao chúng tôi có thể phục

Xem phim truyen tim than

vụ các thức uống espresso mà chúng tôi thấy không ngon cơ chứ ? Một buổi sáng tôi thức dậy rất sớm, vẫn trăn trở ý tưởng đó sau cả đêm trằn trọc. Tôi đóng bộ rồi lái xe đến một cửa hàng Starbucks ở một khu dân cư ở Settle. Tôi gọi một cốc espresso đúp, trả tiền rồi ngồi vào chỗ bàn trống.

Tôi đang đọc báo nhưng vẫn dỏng tai nghe khách hàng gọi thức uống. Không gian rất tuyệt, với sự phối hợp rất nhịp nhàng của hai thợ pha chế, một người nhận yêu cầu, người kia pha thức uống. Tôi để ý thấy một khách hàng, một người phụ nữ trẻ khoảng gần ba mươi, mặc áo gió, đi giầy thể thao và chậm rãi lắc đầu theo nhịp nhạc phát ra từ chiếc Walkman.
Có vẻ cô vừa kết thúc buổi chạy bộ của mình. Khi cô đến quầy bar, tôi có thể nghe thấy những gì mình chờ đợi nãy giờ : “Cho tôi một cốc latte đúp, sữa không béo nhé.” “Xin lỗi, chúng tôi không có sữa không béo,” Cậu pha trả lời nhã nhặn nhưng chắc chắn. “Chúng tôi chỉ có sữa nguyên chất thôi.” Tôi có thể nghe thấy tiếng cô thở dài bực bội và hỏi, “Sao lại không? Tôi lúc nào truyen tim than cũng gọi món này ở cái quán phía cuối phố.” Người thợ pha xin lỗi, nhưng cô nhanh chóng bước ra khỏi cửa hàng, rõ ràng là thẳng tiến tới quán của một đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.
Đánh mất khách hàng là một việc vô cùng khủng khiếp với một nhà bán lẻ. Tôi bước vào văn phòng sáng hôm đó và bảo Howard Behar hãy thực hiện cuộc thử nghiệm của mình, bảo đảm có cả cửa hàng mà tôi vừa ghé. Lúc đó chúng tôi chỉ mới có khoảng ba mươi cửa hàng, và Howard đã thuyết phục được nửa tá quản lý tình nguyện thử nghiệm sữa không béo. Bất chấp mọi mối lo ngại trước phim truyen tim than mắt, họ xoay xở tiến hành thử nghiệm một cách nhanh chóng. Thậm chí họ còn tìm ra cách phục vụ sữa 2 phần trăm bằng cách pha sữa nguyên chất với sữa không béo.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét