Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM THE BELL WITCH HAUNTING - - 2013

HIM THE BELL WITCH HAUNTING - - 2013

The Bell Witch Haunting -
Phim:
The Bell Witch Haunting - - 2013
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Catherine Alter,Drew Cash,Andrew Hellenthal,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
4
Xem phim

Nội dung phim:
Phim The Bell Witch Haunting Nàng tựa ghế thiu thiu, rồi ngủ say lúc nào không biết. Giữa lúc ấy, thấy một thiếu nữ tiến đến chào và hỏi rằng: - Này chị Thúy Kiều, đương lúc ngày xuân phơi phới sao không hỏi liễu tìm hoa, mà lại chịu ngủ ở nhà như vậy? Kiều nghe nói, vội vàng đứng dậy, sửa áo đón mời, nhìn thấy thiếu nữ má đào, môi hạnh, dáng điệu như tiên. Sau khi hai bên cùng ngồi, Kiều vội hỏi: - Chẳng hay nương tử ở tại cung nào mà xe loan thình lình hạ cố đến đây?
Phim The Bell Witch Haunting Thiếu nữ tươi cười đáp: - Thiếp đây nào phải ai đâu xa lạ, nhà thiếp ở phía tây cầu bên dòng nước chảy. Chiều nay chị đã vãng qua, sao mà mau quên như thế? Hôm nay, thiếp ở trong "Hội đoạn trường", trước mặt Giáo Chủ, thiếp có khen đến tài hoa của chị. Giáo Chủ rất vui mừng và cho biết rằng chị cũng có chân trong hội ấy. Rồi người trao cho thiếp mười cái đầu đề đoạn trường, bảo đem lại cho chị vịnh.
Xem Phim The Bell Witch Haunting Vậy yêu cầu chị thảo ngay để cho thiếp xếp vào tập "Đoạn trường sách". Kiều hỏi: - Em xin lãnh ý, nhưng xin chị cho biết Đoạn Trường Giáo Chủ là ai? Có thể đưa em đến yết kiến được không? Thiếu nữ mỉm cười đáp: - Lúc này chị không cần hỏi kỹ, một ngày khác, chị sẽ hiểu rõ 
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét