Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM BỘ BỘ SÁT CƠ - -

PHIM BỘ BỘ SÁT CƠ - -2012

Bộ Bộ Sát Cơ -
Phim:
Bộ Bộ Sát Cơ - - 2012
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Âu Dương Chấn Hoa,Mã Nhã Thư,Chân Ni,Nguỵ Nhất,Tiêu Tuấn Diễm,Cường Vũ,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Trung Quốc,
Thời lượng:
30 Tập
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
39
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Bo Bo Sat Co Tiếng hát của Trương lại đồng vọng rót vào lầu tây của một quan Tể tướng, làm động lòng của nàng trinh nữ Mỵ Nương. Mỗi đêm, nàng đứng tựa bên lầu chờ nghe tiếng hát của chàng Trương. Một mối tình thầm kín, sâu xa giữa nàng tiểu thư, con quan Tể tướng với anh lái đò ngày càng thắm thiết, mặn nồng.
Phim Bo Bo Sat Co Vắng tiếng hát của Trương Chi, Mỵ Nương bàng hoàng, nhớ thương, đau khổ. Nàng mang nặng một mối tình cảm. Rồi từ ấy, nàng mắc phải bịnh tương tư ngày càng trầm trọng, thuốc thang không chữa được. Chỉ mỗi lần có tiếng hát ngoài sông văng vẳng đưa vào thì bịnh của nàng mới đỡ được đôi phần. Biết con gái say mê tiếng hát anh lái đò, quan Tể tướng cho đòi Trương Chi đến.
Xem Phim Bo Bo Sat Co Nhưng thảm thay, diện mạo của Trương Chi quá xấu xí, Mỵ Nương trông thấy chán nản, bịnh tương tư lại khỏi hẳn. Tưởng rằng đòi đến sẽ được hàn thuyên cùng người ngọc, không ngờ lại chán chường nỗi tủi nhục, Trương Chi lấy làm đau đớn. Về nhà, hình bóng yêu kiều của Mỵ Nương ám ảnh mãi. Trương lâm bịnh tương tư, thuốc thang chạy chữa không khỏi. Cuối cùng Trương chết trong tủi hận sầu đau vì mối tình tuyệt vọng.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét