Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM MAKE YOUR MOVE - (MAKE YOUR MOVE) - 2013


PHIM MAKE YOUR MOVE - (MAKE YOUR MOVE) - 2013

Make Your Move - (make Your Move)
Phim:
Make Your Move - (make Your Move) - 2013
Đạo diễn:
Duane Adler,
Diễn viên:
BoA,Derek Hough,Michael Mando,Izabella Miko,Will Yun Lee Izabella Miko,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
11
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Make Your Move Nghĩa: Danh hoa nghiêng nước sánh đôi vui, Để xứng quân vương một nụ cười. Chữ "khuynh quốc" để chỉ cái đẹp tuyệt với của Dương Quí Phi. Trong "Đoạn trường tân thanh", thi hào Nguyễn Du tả sắc đẹp nàng Kiều cũng có câu: Một hai nghiêng nước nghiêng thành, Sắc đành đòi một, tài đành họa hai. "Nghiêng nước, nghiêng thành" xuất sứ ở bài hát của Lý Diên Niên. Nguyễn Tử Quang Điển hay tích lạ Khúc Nghê Thường Vũ Y Theo truyền thuyết (sách "Dị văn lục") thì khúc vũ này do Đường Minh Hoàng du Nguyệt điện về chế ra cho những người cung nữ múa hát.
Phim Make Your Move Nguyên một đêm Trung Thu, niên hiệu Khai Nguyên đời nhà Đường (713-741), vua Minh Hoàng thấy trăng sáng, mơ ước được đặt chân đến đấy xem chơi. Có đạo sĩ tên La Công Viễn (có sách chép là Diệp Pháp Thiện), người có phép tiên mới dùng giải lụa trắng, hóa thành một chiếc cầu đưa nhà vua đến Nguyệt điện.
Xem Phim Make Your Move Trong điện bấy giờ sáng rực. Tiếng nhạc du dương. Những nàng tiên trong những xiêm y xinh tươi, lộng lẫy, uyển chuyển múa hát như đàn bướm đủ màu tha thướt, bay lượn bên hoa. Đường Minh Hoàng càng nhìn càng thấy say mê, quên cả trời gần sáng, nếu không có La Công Viễn nhắc thì quên trở về.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét