Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM ĐƠN GIẢN TÔI LÀ MAFIA - - 2013

PHIM ĐƠN GIẢN TÔI LÀ MAFIA - - 2013

Đơn Giản Tôi Là Mafia -
Phim:
Đơn Giản Tôi Là Mafia - - 2013
Đạo diễn:
Luc Besson,
Diễn viên:
Robert De Niro,Tommy Lee Jones,Michelle Pfeiffer,
Thể loại:
Hành ĐộngHài Hước
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
92 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
10
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Don Gian Toi La Mafia Hoàng đế nước Kim rất yêu quý hai nàng cung phi là Lệ Cẩm tây cung và Ngọc Sương ái phi. Hoàng hậu lấy làm ghen tức nhưng vì thấy nhà vua quá sủng ái hai nàng, nên đành phải câm lặng. Khi nhà vua lâm trọng bịnh, trước giờ lâm chung, trối lại với hoàng hậu cùng quần thần là khi nhà vua chết, phải chôn sống hai nàng ái phi theo vua. Vài hôm sau, nhà vua chết. Hoàng hậu tuân theo di ngôn của nhà vua, nhưng bà lại nghĩ rằng: nếu chôn hai vị phi tần tuyệt sắc nguyên vẹn này thì khi xuống âm cung, nhà vua lại cũng âu yếm say sưa hai nàng như trước.
Phim Don Gian Toi La Mafia Cái cảnh giao hoan này như diễn ra trước mắt hoàng hậu càng làm cho máu ghen thêm sôi sục hơn nữa. Bà quát tháo ầm ĩ, truyền cung phi thị vệ khoét đôi mắt, xẻo mủi, cắt đôi má mơn mởn của hai nàng Lệ Cẩm và Ngọc Sương. Làm như thế cốt để xuống âm cung, nhà vua sẽ ghê tởm mà không dám nhìn đến nữa. Nhưng, hoàng hậu ngắm nghía thấy hai nàng còn đẹp. Mất mắt, mất mũi, mất má đào nhưng nước da hai nàng vẫn trắng nõn nà, thân hình cân đối, diễm lệ làm bà vẫn còn ghen. Bà mới nghĩ ra một cách làm hủy hoại tiêu mòn nhan sắc của hai nàng mới hả lòng.
Xem Phim Don Gian Toi La Mafia Bà đem ngâm hai nàng vào chum giấm chua rồi mới cho chôn theo nhà vua. Bấy giờ, hoàng hậu mới yên tâm. Trong "Lư phu nhân truyện" có chép: Đời nhà Đường (618-907), Phòng Huyền Linh làm đến chức Tể Tướng, có vợ là Lư Thị. Ông một niềm yêu mến vợ vô cùng, không lấy một tì thiếp nào cả. Người ngoài cho thế là tại ông sợ vợ ghen. Vua Đường Thái Tông muốn thử Lư phu nhân, một hôm cho hoàng hậu gọi nàng vào và bảo:
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét