Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM TRUY SÁT DƯỚI LÒNG NEW YORK - (N.Y.C. UNDERGROUND) - 2013

PHIM TRUY SÁT DƯỚI LÒNG NEW YORK - (N.Y.C. UNDERGROUND) - 2013

Truy Sát Dưới Lòng New York - (n.y.c. Underground)
Phim:
Truy Sát Dưới Lòng New York - (n.y.c. Underground) - 2013
Đạo diễn:
Jessy Terrero,
Diễn viên:
Dania Ramirez,Arielle Kebbel,Sean Faris,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
8
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Truy Sat Duoi Long New York Khi vua Gia Long lên ngôi, năm 1802, sai sứ sang Tàu cầu phong, các quan nhà Lê nhân dịp dâng biểu xin đem hài cốt vua và hoàng hậu về nước. Vua Gia Khánh nhà Thanh bằng lòng. Trong lúc đào đất lên để cải táng mả vua Lê thì thấy da thịt đã tiêu cả, chỉ còn có quả tim không nát, vẫn đỏ như thường. Ai trông thấy cũng động lòng thương xót. Ông Trần Trọng Kim, soạn giả quyển "Việt Nam sử lược" chép đến đoạn này có lời phê: "Dẫu chuyện đó thực hư thế nào mặc lòng, nhưng tưởng đến tình cảnh vua Chiêu Thống lúc bấy giờ, thì ai cũng ái ngại thay cho ông vua một nước phải đày đọa đến nỗi như thế, có thể làm một bài bi kịch thảm xót muôn đời.
Phim Truy Sat Duoi Long New York  Tuy rằng tại vua tôi nhà Lê vụng tính cho nên bị người ta đánh lừa, nhưng cũng nên trách vua quan nhà Thanh xử tệ bạc đãi một ông vua vong quốc, đem thân đến nương nhờ nước mình. Ấy cũng là một thời dã man về đời áp chế, khiến cho cái oan khổ của người ta muôn đời về sau không tiêu thoát đi được."
Xem Phim Truy Sat Duoi Long New York  Trong tác phẩm "Đoạn trường tân thanh" của cụ Nguyễn Du, đoạn Kiều bán mình cho Mã Giám Sinh trước khi theo về Lâm Truy, nàng ngồi đối bóng với ngọn đèn khuya, nhớ đến mối tình đầu giữa nàng và Kim Trọng vì gia biến mà phải dang dở, bẽ bàng nên than thở: Biết bao duyên nợ thề bồi, Kiếp này thôi thế thì thôi còn gì. Tái sinh chưa dứt hương thề, Làm thân trâu ngựa đền nghì trúc mai. Nợ tình chưa trả cho ai, Khối tình mang xuống tuyền đài chưa tan.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét