Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM GUNI GUNI - - 2013

PHIM GUNI GUNI - - 2013

Guni Guni -
Phim:
Guni Guni - - 2013
Đạo diễn:
Tara Illenberger,
Diễn viên:
Lovi Poe Lovi Poe Benjamin Benjamin Alves Empress Alves Empress,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Châu Á,
Thời lượng:
110 PHút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
26
Xem phim

Nội dung phim:
Guni Guni E. Một bảng được đầy đủ các cầu thủ bóng đá và đội cổ vũ và như vậy. Bảng E có những đứa trẻ với những trường hợp nhẹ của hội chứng Down, những gì trong ngôn ngữ của thời gian chúng tôi gọi là "chậm." Chúng tôi ngồi ở một bảng D, thấp như bạn có thể có được mà không cần tìm kiếm vật lý khác nhau. Chúng tôi đã không được đặc biệt là thẳng thắn để chấm điểm cho mình là D. đã có thể lấy một lời nói dối có chủ ý để nói cách khác. Tất cả mọi Phim Guni Guningười trong trường biết chính xác thế nào phổ biến mọi người khác, trong đó có chúng ta. cổ phiếu của tôi tăng dần trong trường trung học. Tuổi dậy thì cuối cùng đã đến, tôi đã trở thành một cầu thủ bóng đá phong nha, tôi bắt đầu một tờ báo ngầm gây tai tiếng. Vì vậy, tôi đã nhìn thấy một phần tốt đẹp của cảnh quan phổ biến. Tôi biết rất nhiều người đã được cừ khôi trong trường, và tất cả đều nói cùng một câu chuyện: có một mối tương quan mạnh mẽ giữa sự thông minh và là một người tầm thường, và thậm chí còn mạnh hơn Xem Phim Guni Guni  tương quan nghịch giữa việc là một người tầm thường và đang được phổ biến. Được thông minh dường như làm cho bạn không được ưa chuộng. Tại sao? Để một người nào đó trong trường bây giờ, đó có vẻ là một câu hỏi kỳ quặc để hỏi. Thực tế chỉ là để áp đảo mà nó có vẻ kỳ lạ để tưởng tượng rằng nó có thể là bất kỳ cách nào khác. Nhưng nó có thể. Là thông minh không làm cho bạn bị bỏ rơi trong trường
Guni Guni
Cảnh Trong Phim: Guni Guni ( ảnh 1 )

Guni Guni
Cảnh Trong Phim: Guni Guni ( ảnh 2 )

Guni Guni
Cảnh Trong Phim: Guni Guni ( ảnh 3 )

Guni Guni
Cảnh Trong Phim: Guni Guni ( ảnh 4 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét