Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

PHIM KẺ ĐIÊN CUỒNG - MANIAC UNCUT - 2013

PHIM KẺ ĐIÊN CUỒNG - MANIAC UNCUT - 2013

Kẻ Điên Cuồng - Maniac Uncut
Phim:
Kẻ Điên Cuồng - Maniac Uncut - 2013
Đạo diễn:
William Lustig,
Diễn viên:
Nora Arnezeder Nora Arnezeder Brian Ames Brian Ames America Olivo America Olivo Genevieve Alexandra Genevieve Alexandra Liane Balaban Liane Balaban Jan Broberg Jan Broberg,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
89 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Xem phim Kẻ Điên Cuồng - Maniac Uncut: Frank Zito là một người đàn ông trẻ bị xáo trộn tinh thần người đã qua kinh doanh bán hàng nộm của gia đình sau cái chết gần đây của mẹ, người cũng moonlighted như một gái mại dâm. Kinh nghiệm thời thơ ấu của Frank nhìn thấy mẹ của mình mang lại cho khách hàng nhà hoặc đang được thực hiện với cô ấy để biến thủ đoạn đã để lại Frank không thể tham gia vào các mối quan hệ có ý nghĩa với phụ nữ và sự thôi thúc tình dục của mình có xu hướng tự biểu hiện như bạo lực kêu gọi rằng Frank externalizes như ý của mẹ mình. Xem phim Kẻ Điên Cuồng - Maniac Uncut Đấu tranh để đến để hiểu thấu điều trị của mẹ của anh ta, và thúc đẩy bởi những ký ức về mẹ chải tóc của mình trước khi đi ra ngoài vào ban đêm, Frank thân, giết người, và da đầu một trẻ đường phố khung tập đi một đêm, gắn tóc của mình để một giả rằng ông sau đó giữ trong phòng ngủ của mình.
Kẻ Điên Cuồng
Frank tham gia một trang web hẹn hò trực tuyến, nơi ông kết bạn với một cô gái địa phương tên là Lucie. Xem phim Kẻ Điên Cuồng - Maniac Uncut Hai cuối cùng đáp ứng cho những gì hóa ra là một ngày thành công. Cặp đôi trở về căn hộ của Lucie, nơi cô cố gắng dụ dỗ các trinh Frank, Frank, cảm thấy choáng ngợp bởi xung giết người, khẳng định rằng anh thích Lucie và rằng ông phải rời đi trước khi một cái gì đó xấu xảy ra. Lucie, hoảng loạn lầm của Frank cho căng thẳng, tình dục trở nên hung dữ và bắt đầu thực hiện khi mút. Xem phim Kẻ Điên Cuồng - Maniac UncutMặc dù ông cố gắng để kiểm soát bản thân, Frank cuối cùng strangles và sau đó da đầu Lucie. Frank mất tóc của cô trở về căn hộ của mình, nơi ông gắn nó vào người nộm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét