Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM KẺ SÁT NHÂN CUỐI CÙNG - PLANET DINOSAUR ULTIMATE KILLERS - 2012

PHIM KẺ SÁT NHÂN CUỐI CÙNG - PLANET DINOSAUR ULTIMATE KILLERS - 2012

Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng - Planet Dinosaur Ultimate Killers
Phim:
Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng - Planet Dinosaur Ultimate Killers - 2012
Đạo diễn:
Nigel Paterson,
Diễn viên:
John Hurt John Hurt,
Thể loại:
Phiêu Lưu
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
85 Phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
18
Xem phim

Nội dung phim:
Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng đường, sự tàn ác và sự nhàm chán, cả hai đều có cùng một nguyên nhân. Các tầm thường của các trường công lập Mỹ có tồi tệ hơn hậu quả hơn là chỉ làm cho trẻ em bất hạnh trong sáu năm. Nó giống một nổi loạn mà tích cực thúc đẩy trẻ em đi từ những điều họ đang nghĩa vụ phải được học tập. Giống như nhiều nerds, có lẽ, nó đã được năm sau khi trường trung học trước khi tôi có thể mang lại bản thân mình để đọc bất cứ điều gì chúng tôi được phân công sau đó. Và tôi đã mất hơn sách. Tôi không tin những từ như "nhân vật" và "toàn vẹn" bởi vì họ đã để mất giá trị của người lớn. Phim Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng  Như họ đã được sử dụng sau đó, những lời này tất cả dường như có nghĩa là cùng một điều: vâng lời. Những đứa trẻ đã ca ngợi những phẩm chất này có xu hướng tốt nhất bò ngu si đần độn giải trí, và schmoozers dễ dãi tồi tệ nhất. Nếu đó là những gì nhân vật và tính toàn vẹn là, tôi muốn có một phần của họ. Từ tôi hiểu lầm nhất là "nguyên vẹn". Như được sử dụng bởi người lớn, nó dường như có nghĩa là sẽ bịt miệng bạn. Tôi cho rằng nó bắt nguồn từ cùng một gốc như "ngầm" và "ít nói", và rằng nó theo nghĩa đen có nghĩa là im lặng. Tôi thề rằng tôi sẽ không bao giờ được lịch thiệp, họ đã không bao giờ đóng cửa tôi. Trong thực tế, nó bắt nguồn từ cùng Xem Phim Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng  một gốc như "xúc giác", và những gì nó có nghĩa là phải có một liên lạc khéo léo. Lịch thiệp là đối diện của vụng về. Tôi không nghĩ rằng tôi biết được điều này cho đến khi học đại học. Nerds không phải là kẻ thua cuộc chỉ trong cuộc đua chuột phổ biến. Nerds không được ưa chuộng bởi vì họ đang bị phân tâm. Có những đứa trẻ khác, những người cố tình không tham gia bởi vì họ đang rất phẫn nộ với toàn bộ quá trình. trẻ em thiếu niên, thậm chí nổi loạn, không thích ở một mình, vì vậy khi trẻ em không tham gia vào hệ thống, họ có xu hướng để làm điều đó như một nhóm . Tại các trường tôi đã đi, trọng tâm của cuộc nổi loạn đã sử dụng ma túy, Planet Dinosaur Ultimate Killers đặc biệt là cần sa. Những đứa trẻ trong bộ lạc này mặc buổi hòa nhạc đen áo thun và được gọi là "freaks." Freaks và nerds là đồng minh, và có một đối sự trùng lặp
Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng
Cảnh Trong Phim: Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng ( ảnh 1 )

Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng
Cảnh Trong Phim: Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng ( ảnh 2 )


Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng
Cảnh Trong Phim: Kẻ Sát Nhân Cuối Cùng ( ảnh 4 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét