Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM KHU VỰC CHẾT - DONNER PASS - 2012

PHIM KHU VỰC CHẾT - DONNER PASS - 2012

Khu Vực Chết - Donner Pass
Phim:
Khu Vực Chết - Donner Pass - 2012
Đạo diễn:
Elise Robertson,
Diễn viên:
Elise Robertson Elise Robertson Russ Russo Russ Russo Joel Stoffer Joel Stoffer Thomas Kopache Thomas Kopache Luca Bovelli Luca Bovelli Eric Pierpoint Eric Pierpoint,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Khu Vực Chết một sự tiếp nối của trường trung học, với tất cả các mưu đồ lặt vặt như vậy. tôi nghĩ điều quan trọng về thế giới thực không phải là nó cư trú của người lớn, nhưng nó rất lớn, và những điều bạn làm có hiệu quả thực tế. Đó là những gì nhà trường, nhà tù, và phụ nữ-người-ăn trưa tất cả các thiếu. Các cư dân của tất cả những thế giới đang bị mắc kẹt trong các bong bóng nhỏ mà không có gì họ làm có thể có nhiều hơn một tác động địa phương. Các xã hội tự nhiên biến thành man rợ. Họ không có chức năng cho hình thức của họ để làm theo. Khi những điều bạn làm có hiệu quả thực tế, nó không còn đủ chỉ để được hài lòng. Nó bắt đầu là quan trọng để có được câu trả lời đúng, và đó là nơi nerds hiển thị cho lợi thế. Phim Khu Vực Chết Bill Gates tất nhiên sẽ đến tâm. Mặc dù nổi tiếng là thiếu các kỹ năng xã hội, anh nhận được câu trả lời đúng, ít nhất là đo bằng doanh thu. Một điều khác đó là khác nhau về thế giới thực là nó lớn hơn nhiều. Trong một hồ bơi đủ lớn, thậm chí các dân tộc thiểu số nhỏ nhất có thể đạt được một khối lượng quan trọng nếu họ lại với nhau. Ra trong thế giới thực, nerds thu thập ở những nơi nhất định và hình thành xã hội riêng của họ, nơi thông minh là điều quan trọng nhất. Đôi khi hiện nay thậm chí bắt đầu chảy theo một hướng khác: đôi khi, Xem Phim Khu Vực Chết đặc biệt trong toán học trường đại học và các phòng ban khoa học, nerds cố tình phóng đại lúng túng của họ để có vẻ thông minh hơn. John Nash rất ngưỡng mộ Norbert Wiener rằng ông đã thông qua thói quen chạm vào tường khi ông bước xuống hành lang. Như một đứa trẻ mười ba tuổi, tôi không có nhiều kinh nghiệm của thế giới so với những gì tôi đã nhìn thấy ngay lập tức xung quanh tôi. Ít bị biến dạng thế giới chúng ta đang sống thật ra, tôi nghĩ rằng, thế giới. Thế giới có vẻ tàn nhẫn và nhàm chán, và tôi không chắc chắn mà còn tệ hơn. Bởi vì tôi không phù hợp với thế giới này, tôi nghĩ rằng một cái gì đó phải là sai với tôi. Donner Pass Tôi đã không nhận ra rằng lý do chúng tôi lập dị không phù hợp là trong một số cách chúng tôi đã đi trước một bước. Chúng tôi đã suy nghĩ về các loại điều mà vấn đề trong thế giới thực, thay vì dành tất cả thời gian của chúng tôi chơi một trò chơi đòi hỏi hơi nhiều nhưng chủ yếu là vô nghĩa như những người khác. Chúng tôi đã có một chút giống như một người lớn sẽ được nếu anh ta được đẩy trở lại trường trung học . Ông sẽ không biết những bộ quần áo bên phải để mặc, âm nhạc phải để như thế, tiếng lóng quyền sử dụng. Anh dường như các trẻ em
Khu Vực Chết
Cảnh Trong Phim: Khu Vực Chết ( ảnh 1 )

Khu Vực Chết
Cảnh Trong Phim: Khu Vực Chết ( ảnh 2 )

Khu Vực Chết
Cảnh Trong Phim: Khu Vực Chết ( ảnh 3 )

Khu Vực Chết
Cảnh Trong Phim: Khu Vực Chết ( ảnh 4 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét