Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

PHIM KÍ SINH TRÙNG - GERM - 2013

PHIM KÍ SINH TRÙNG - GERM - 2013

Kí Sinh Trùng - Germ
Phim:
Kí Sinh Trùng - Germ - 2013
Đạo diễn:
J.T. Boone ,John Craddock,
Diễn viên:
Marguerite Sundberg Marguerite Sundberg Michael Flores Michael Flores Mark Chiappone Mark Chiappone Beth Pratt Beth Pratt Zoe Miller Zoe Miller Bernard Setaro Clark Bernard Setaro,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
84 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
2
Xem phim

Nội dung phim:
Xem phim Kí Sinh Trùng: Nỗ lực của quân đội bắn hạ một vệ tinh quỹ đạo giải phóng một không gian dịch bệnh truyền qua trên điều khiển từ xa, thị trấn nhỏ. Phó Max Brody và bạn gái Brooke của ông phải chiến đấu theo cách của mình thông qua một đội quân của dân làng bị nhiễm bệnh và những người lính khi họ đấu tranh để tự cứu mình và những người thân yêu của họ từ một khủng khiếp, chết sớm. Xem phim Kí Sinh Trùng: Khi ăn thịt đồng loại truyền nhiễm, thậm chí sẽ mạnh mẽ tồn tại tôi có thể cho bạn biết chính xác ngày mà tôi bắt đầu nghĩ về bản thân mình trong số nhiều người đầu tiên - như một superorganism, có nghĩa là, thay vì một tuổi cá nhân con người đồng bằng. Nó xảy ra vào ngày 07 Tháng Ba. Đó là khi tôi mở e-mail của tôi để tìm một tập tin rất lớn, bộ vi xử lý nghẹt thở của biểu đồ và dữ liệu thô từ một phòng thí nghiệm đặt tại BioFrontiers Viện tại Đại học Colorado, Boulder.
Kí Sinh Trùng
Xem phim Kí Sinh Trùng: Là một phần của một sáng kiến ​​công dân khoa học mới được gọi là dự án Gut Mỹ, các phòng thí nghiệm theo trình tự microbiome của tôi - đó là, các gen không của "tôi", chính xác, nhưng các hàng trăm loài vi sinh vật mà tôi chia sẻ cơ thể này. Xem phim Kí Sinh Trùng: Các vi khuẩn, trong đó số lượng khoảng 100 nghìn tỷ đồng, đang sống (và chết) ngay trên bề mặt da, trên lưỡi và sâu trong các cuộn dây của ruột non, nơi đội ngũ lớn nhất trong số họ sẽ được tìm thấy, một cân hoặc hai của tôi vi khuẩn cùng nhau tạo thành một rộng lớn, chủ yếu là thám hiểm hoang dã nội thất mà các nhà khoa học chỉ mới bắt đầu để bản đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét