Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

PHIM MẬT LỆNH KHẨN CẤP - BRAKE - 2012

PHIM MẬT LỆNH KHẨN CẤP - BRAKE - 2012

Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake
Phim:
Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake - 2012
Đạo diễn:
Gabe Torres,
Diễn viên:
Stephen Dorff Stephen Dorff Chyler Leigh Chyler Leigh JR Bourne JR Bourne Tom Berenger Tom Berenger Bobby Tomberlin Bobby Tomberlin Kali Rocha Kali Rocha,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
93 Phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
nạp mực của họ sẽ làm cho tiền từ bạn cho cuộc đời của máy in của bạn, xem xét nếu bạn sẽ là chi phí của họ để làm cho các hộp mực máy in có lẽ là khoảng một hoặc hai buck. Một ngày khác tôi đã xảy ra vào một cửa hàng Dollar Tree và tìm thấy lại điền vào hộp mực mà làm việc trên máy in HP của tôi và các chi phí là $ 1,00 và tôi nghĩ tốt, t
Mật Lệnh Khẩn Cấp
ôi nên mua 10. Vì vậy, tôi đã làm và tiết kiệm chi phí của tôi là khoảng $ 320,00 cho tiếp theo của tôi 10 tái điền. Hoặc nếu tôi thường xuyên mua lại điền vào bộ dụng cụ tại $ 15,00 sau đó tiết kiệm của tôi sẽ là $ 140,00 và đó là khá tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét