Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM NGỤC TÙ NỔI LOẠN - THE INCIDENT - 2012

PHIM NGỤC TÙ NỔI LOẠN - THE INCIDENT - 2012

Ngục Tù Nổi Loạn - The Incident
Phim:
Ngục Tù Nổi Loạn - The Incident - 2012
Đạo diễn:
Jerome Fansten,
Diễn viên:
Rupert Evans Rupert Evans Dave Legeno Dave Legeno Anna Skellern Anna Skellern Darren Kent Darren Kent Richard Brake Richard Brake Kenny Doughty Kenny Doughty,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Ngục Tù Nổi Loạn phải để mặc, âm nhạc phải để như thế, tiếng lóng quyền sử dụng. Anh dường như các trẻ em một người nước ngoài đã hoàn tất. Có điều là, anh biết không đủ để quan tâm những gì họ nghĩ. Chúng tôi không có sự tự tin như vậy. Rất nhiều người dường như nghĩ rằng đó là tốt cho trẻ em thông minh để được ném ra cùng với  Không chỉ học ái niệm về các thiếu niên hormone điên là đồng niên với một vùng ngoại ô. Tôi không nghĩ rằng đây là một sự trùng hợp. Tôi nghĩ rằng thanh thiếu niên đang trở nên điên loạn của đời sống họ đang làm lãnh đạo. Học viên thiếu niên trong thời kỳ Phục hưng được con chó làm việc. The Incident Thanh thiếu niên bây giờ là lapdogs loạn thần kinh. Điên cuồng của họ là sự điên cuồng của nhàn rỗi ở khắp mọi nơi. Khi tôi còn đi học, tự tử là một chủ đề thường xuyên trong những đứa trẻ thông minh hơn. Không ai biết tôi đã làm điều đó, nhưng một số kế hoạch, và một số có thể đã cố gắng. Chủ yếu là đây chỉ là một tư thế. Như thanh thiếu niên khác, chúng tôi yêu các ấn tượng, và tự tử có vẻ
Ngục Tù Nổi Loạn
những đứa trẻ "bình thường" ở giai đoạn này của cuộc sống của họ. Có lẽ. Nhưng trong ít nhất là một số trường hợp lý do các nerds không phù hợp trong thực sự là tất cả mọi người khác là điên. Tôi nhớ ngồi trong khán giả tại một "pep tăng" tại trường trung học của tôi, xem như các đội cổ vũ đã ném một hình nộm của một cầu thủ đối vào đối tượng bị rách nát. Tôi cảm thấy như một nhà thám hiểm chứng kiến một số nghi lễ kỳ lạ của bộ lạc. Nếu tôi có thể quay trở lại và cho năm mười ba người cũ của tôi một số lời khuyên, điều quan trọng tôi muốn nói với anh ta sẽ dính đầu lên và nhìn xung quanh. Tôi không thực sự nắm bắt được nó vào thời điểm đó, nhưng cả thế giới chúngPhim Ngục Tù Nổi Loạn ta đang sống thật ra là giả mạo như là một thây ma.
Ngục Tù Nổi Loạn
Toàn bộ nơi là một vườn ươm khổng lồ, một thị trấn nhân tạo một cách rõ ràng với mục đích con nuôi. Tôi lớn lên, có cảm giác như chẳng có nơi nào để đi, và không có gì để làm. Đây không phải là tai nạn. Vùng ngoại ô được cố tình thiết kế để loại trừ thế giới bên ngoài, bởi vì nó chứa những thứ có thể gây nguy hiểm cho trẻ em. Và như cho các trường học, họ chỉ cầm bút trong thế giới giả này. Chính thức mục đích của trường là để dạy cho trẻ em. Trong thực tế mục đích chính của họ là giữ cho trẻ em bị nhốt trong một nơi trong một đoạn lớn của cả ngày để người lớn có thể nhận được những điều thực hiện. Và tôi không có vấn đề với điều này: trong một xã hội công nghiệp chuyên ngành, nó sẽ là một tai họa cho trẻ em đã chạy xung quanh lỏng lẻo. gì tôi làm phiền không phải là những đứa trẻ được lưu giữ trong các nhà tù, nhưng mà (a)
Ngục Tù Nổi Loạn
họ không được thông báo về nó, và (b) các nhà tù được điều hành chủ yếu là do các tù nhân. Trẻ em được gửi đến dành sáu năm ghi nhớ sự kiện có ý nghĩa trong một thế giới được cai trị bởi một đẳng cấp của người khổng lồ chạy sau khi một quả bóng màu nâu hình chữ nhật, như thể đây là điều tự nhiên nhất trên thế giới. Và nếu họ gặp khó khăn ở cocktail siêu thực này, chúng được gọi là Misfits. Cuộc sống trong thế giới xoắn này là căng thẳng cho trẻ em. Và không chỉ cho các nerds. Như chiến tranh bất kỳ, nó làm hư hại những người chiến thắng. Người lớn không thể tránh nhìn thấy những đứa trẻ vị thành niên là đau khổ. Vậy tại sao họ không làm điều gì đó về nó? Bởi vì họ đổ lỗi cho tuổi dậy thì. Lý do trẻ em rất không hài lòng, người lớn nói với bản thân, là hóa chất mới khổng lồ, kích thích tố , đang chảy trong dòng máu của họ và tất cả mọi thứ rối tung lên. Không có gì sai với hệ thống là, nó chỉ là không thể tránh khỏi rằng trẻ em sẽ phải đau khổ ở tuổi đó. Ý tưởng này là quá p
Ngục Tù Nổi Loạn
, nhưng toàn bộ thị trấn. Tại sao người ta di chuyển đến vùng ngoại ô? Có con! Vì vậy, không có thắc mắc nó có vẻ nhàm chán và vô trùng.   hổ biến mà ngay cả những trẻ em tin điều đó, mà có lẽ không giúp đỡ. Một người nghĩ rằng đôi chân của mình tự nhiên bị tổn thương sẽ không dừng lại để xem xét khả năng rằng ông đang mặc những đôi giày kích thước sai. tôi nghi ngờ của lý thuyết này là trẻ em mười ba tuổi, về bản chất là điều sai lầm. Nếu đó là sinh lý, nó phải là phổ quát. Là dân du mục Mông Cổ tất cả hư vô chủ nghĩa tại mười ba? Tôi đã đọc rất nhiều về lịch sử, Xem Phim Ngục Tù Nổi Loạn và tôi đã không nhìn thấy một tài liệu tham khảo duy nhất để điều này thực tế được cho là phổ quát trước khi thế kỷ XX. Học viên thiếu niên trong thời kỳ Phục hưng dường như đã được vui vẻ và háo hức. Họ có trong chiến đấu và chơi thủ đoạn trên nhau của khóa học (Michelangelo có mũi bị phá vỡ bởi một kẻ bắt nạt), nhưng họ đã không điên. Theo như tôi có thể nói, kh
Ngục Tù Nổi Loạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét