Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM NGƯỜI HOBBIT 2 - THE HOBBIT: THE DESOLATION OF SMAUG - 2014

PHIM NGƯỜI HOBBIT 2 - THE HOBBIT: THE DESOLATION OF SMAUG - 2014

Người Hobbit 2 - The Hobbit: The Desolation Of Smaug
Phim:
Người Hobbit 2 - The Hobbit: The Desolation Of Smaug - 2014
Đạo diễn:
Peter Jackson,
Diễn viên:
Graham McTavish Graham McTavish Ian McKellen Ian McKellen Martin Freeman Martin Freeman Richard Armitage Richard Armitage Ken Stott Ken Stott William Kircher William Kircher,
Thể loại:
Viễn Tưởng
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
100 Phút
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
2
Xem phim

Nội dung phim:
Người Hobbit 2 các pháp sư và 13 người lùn từng gây sốt mản ảnh rộng trong năm qua trong hành trình vô định nhằm chiếm lại ngai vàng cho người lùn. Phim Người Hobbit 2
Người Hobbit 2
  phần 2 này họ sẽ phải chiến đấu với nhiều kẻ thủ cũ mới khi Azog vẫn đang theo bắt họ còn con rống Smaug thì lại chiếm giữ ngay trong ngai vàng. Nhưng khi bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều nhân vật mới trong đó có 2 yêu tinh với tài xạ thủ tuyệt đỉnh. Liệu họ sẽ đem tài năng của họ để giúp cho đoàn người này hay là chống lại họ?  ta sẽ được gặp lại xạ thủ điển trai của Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn. Anh sẽ cùng cô yêu tinh nữ xinh đẹp mới xuất hiện trong phần này gây thêm điểm hấp dẫn cho bộ phim. Ngoài ra những con nhện khổng lồ cũng xuất hiện góp thêm khó khăn cho hành trình tìm lại ngai vàng của Thorin. Chúng ta hãy cùng nhau hóng chờ bộ Phim Người Hobbit 2 này nhé! Đây là một bộ phim đặc sắc không thể bỏ qua. Kể từ khi ông đến Lầu Năm Góc, đã có ít bằng chứng nào của brashness yên tĩnh mà Hagel đã được biết đến tại Thượng viện. Có rất ít dấu hiệu của sự táo bạo mà hoạt hình người đàn ông có dịch vụ công cộng bắt đầu khi ông tình nguyện tham gia chiến tranh Việt Nam và tiếp tục thông qua các tình trạng rối loạn chính trị ông vào sau khi được đề cử làm người đứng đầu Bộ Quốc phòng - và chiến đấu khó khăn đủ để tồn tại. Thay vào đó, đóng góp của Hagel vậy, đến nay dường như chủ yếu rơi vào các thể loại sau hậu trường, hơn thận trọng hơn dũng cảm, và phong cách đó là mâu thuẫn với một bộ phận mà một số người tin cần cất
Người Hobbit 2
không có tù nhân hùng của một người quản lý. "... Có rất ít câu hỏi rằng chính quyền Obama đang cố gắng để chăn trong một kỷ nguyên ngoại giao và chơi xuống sức mạnh quân sự của mình. Người Hagel nói rằng người đàn ông của họ đang cố gắng để chơi đội bóng và đã cố ý đã cố gắng để tránh xa lượt sặc sỡ, thậm chí . mặc dù có những thời điểm anh có thể làm như vậy sự dè dặt của Hagel có thể chỉ là những gì chính quyền Obama muốn; ít người tin rằng Nhà Trắng thực sự muốn có một Bộ trưởng Quốc phòng hoạt động. Yêu cầu mô tả những gì ông nghĩ rằng "bội thu nhãn dán" thời gian của mình tại Lầu Năm Góc sẽ, Hagel, trong một cuộc phỏng vấn với Báo cáo Tình hình trong văn phòng E-ring của mình tháng trước, đã được đường chuyền. "Đó là nhãn dán bội thu sẽ được chỉ định không phải của tôi, nhưng những người sẽ cấp và đánh giá bất cứ điều gì tôi bỏ lại phía sau trong công việc tôi đã làm," ông nói. "Tôi không nhận công việc này sẽ ở với một số nhận thức về" đây là bội thu nhãn dán của tôi "hay cái gọi là kỷ nguyên Hagel. Tôi không nghĩ như vậy." Ông nói thêm: "Đó không phải là một kỷ nguyên Hagel, đó là một kỷ nguyên Obama Tôi là một đại lý của chính quyền.". Nhưng bất chấp tất cả điều này, và bị ném khủng hoảng sau khi cuộc khủng hoảng, Hagel đã đạt được một cơ sở trong công việc, quan chức quốc phòng nói, và điểm công việc của mình về ngân sách và các nhà lãnh đạo nước ngoài. Ví dụ, sau khi tham vấn với các quan chức Nhà Trắng, Hagel đạo Bộ Quốc phòng "đầu tiên vào hành vi vi phạm," máy bay phản lực quân sự để gửi bắn qua khu vực xác định phòng không của Trung Quốc (ADIZ) trong một tín hiệu của sức mạnh rằng Hoa Kỳ sẽ không để bò kiểm soát của Bắc Kinh của khu vực đó. Trung Quốc đã lần đầu tiên yêu cầu bất kỳ chuyến bay phi thương mại đầu vào không phận mà nộp kế hoạch bay của họ đến Bắc Kinh đầu tiên. Nhưng sau khi Hoa Kỳ đã bay máy bay phản lực thông qua các ADIZ mà không làm điều đó, Bắc Kinh dường như quay trở lại mối đe dọa của nó để tranh giành máy bay phản lực riêng của mình để hộ tống bất kỳ chuyến bay như vậy. Quan chức quốc phòng cũng nhấn mạnh chuyến đi gần đây của Hagel đến Vịnh Ba Tư, nơi ông trấn an các đối tác từ Bahrain, Saudi Arabia, United Arab Emirates, Qatar và người có liên quan về các cuộc đàm phán với Iran. "Hoàng thái tử, nói với Hagel rằng quan hệ đối tác giữa Mỹ và Saudi như mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đó là rất quan trọng để phối hợp triệu triệu tiếp tục," một quan chức quốc phòng cấp cao cho biết sau chuyến đi bằ
Người Hobbit 2
ng cách hiển thị các loại công việc thư ký có được làm lặng lẽ. "Tại Qatar, Hagel ký một thỏa thuận hợp tác quốc phòng mới, cũng rất cần thiết để mối quan hệ đó." Đọc phần còn lại của hồ sơ Hagel của chúng tôi, bao gồm cách anh ta xem bên trong Lầu Năm Góc, trên đồi và các nhà phân tích trung tâm thành phố, ở đây. Chào mừng bạn đến phiên bản Báo cáo tình hình hôm thứ hai . Nếu bạn muốn đăng ký để nhận được Báo cáo tình hình, gửi cho chúng tôi một lưu ý tại gordon.lubold 
Người Hobbit 2
foreignpolicy.com và chúng tôi sẽ chỉ dính vào bạn. Và nếu bạn thích những gì bạn nhìn thấy, nói với một người bạn. Và nếu bạn có một bản báo cáo bạn muốn trêu chọc, một tin, hoặc một miếng ngon tốt, gửi cho chúng tôi sớm để trêu chọc tối đa, bởi vì nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó , chúng tôi hy vọng bạn sẽ nói một cái gì đó - để tình hình báo cáo. Và một điều nữa: hãy làm theo chúng tôi @ glubold.Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét