Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

PHIM SIẾT CHẶT VÒNG VÂY - THE CLOSED CIRCUIT - 2013

PHIM SIẾT CHẶT VÒNG VÂY - THE CLOSED CIRCUIT - 2013

Siết Chặt Vòng Vây - The Closed Circuit
Phim:
Siết Chặt Vòng Vây - The Closed Circuit - 2013
Đạo diễn:
Ryszard Bugajski,
Diễn viên:
Janusz Gajos Janusz Gajos Kazimierz Kaczor Kazimierz Kaczor Wojciech Zoladkowicz Wojciech Zoladkowicz Robert Olech Robert Olech Przemyslaw Sadowski Przemyslaw Sadowski Magdalena Kumorek Magdalena K,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
89 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Siết Chặt Vòng Vây hỗ trợ khách hàng thích nó bởi vì nó có nghĩa là họ có thể giúp người sử dụng, thay vì đọc kịch bản cho họ. Và các lập trình viên thích nó bởi vì họ có thể tái sản xuất lỗi thay vì chỉ nghe báo cáo thứ hai tay mơ hồ về họ. chính sách của chúng tôi sửa lỗi trên bay thay đổi mối quan hệ giữa người hỗ trợ khách hàng và tin tặc. Tại hầu hết các công ty phần mềm, hỗ trợ người nộp thiếu lá chắn sống, và tin tặc là bản sao nhỏ của Thiên Chúa Cha, người sá
Siết Chặt Vòng Vây
ng tạo của thế giới. Bất cứ điều gì các thủ tục báo lỗi, nó có thể sẽ là một hướng: hỗ trợ người nghe về lỗi điền vào một số hình thức mà cuối cùng được thông qua vào (có thể thông qua bảo đảm chất lượng) để lập trình, người đặt nó trong danh sách các điều cần làm. Đó là rất khác nhau ở Viaweb. Trong vòng một phút nghe về một lỗi từ một khách hàng, những người hỗ trợ có thể được đứng cạnh một lập trình nghe anh nói "Chết tiệt, bạn nói đúng, đó là một lỗi." Nó rất vui mừng những người hỗ trợ khi biết rằng "bạn đang phải" từ các tin tặc. Họ đã sử dụng để mang lại cho chúng tôi lỗi với không khí chờ đợi giống như một con mèo mang lại cho bạn một con chuột nó vừa giết. Nó cũng làm cho họ cẩn thận hơn trong việc đánh giá mức
Siết Chặt Vòng Vây
độ nghiêm trọng của lỗi, bởi vì bây giờ danh dự của họ là trên đường dây. Sau khi chúng tôi đã mua lại Yahoo, những người hỗ trợ khách hàng đã được chuyển xa các lập trình viên. Đó là chỉ sau đó chúng tôi nhận ra rằng họ có Phim Siết Chặt Vòng Vây hiệu quả bảo đảm chất lượng và một số thị mức độ là tốt. Ngoài bắt lỗi, họ là những người canh giữ các kiến thức về mơ hồ hơn, mọi thứ buglike, như tính năng mà người dùng nhầm lẫn. [6] Họ cũng là một loại nhóm tập trung proxy;. Chúng tôi có thể yêu cầu họ mà hai tính năng người dùng mới muốn có nhiều hơn, và họ luôn luôn đúng Tinh thần Có thể phát hành phần mềm ngay lập tức là một động lực lớn. Thường như tôi đang đi để làm việc tôi sẽ nghĩ về một số thay đổi tôi muốn làm với phần mềm, và làm điều đó ngày hôm đó. Điều này làm việc cho các tính năng lớn hơn là tốt. Ngay cả khi một cái gì đó đã đi mất hai tuần để viết (vài dự án mất nhiều thời gian), tôi biết tôi có thể nhìn thấy hiệu quả trong phần mềm ngay sau khi nó đã được thực hiện. Nếu tôi đã phải chờ một năm cho phiên bản tiếp theo, tôi sẽ hoãn hầu hết các ý tưởng, trong một thời gian ít nhất. Những điều về ý tưởng, tuy nhiên, là họ dẫn đến nhiều ý tưởng hơn. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng khi bạn ngồi xuống để viết một cái gì đó, một nửa số ý kiến cho rằng kết thúc trong nó là những bạn nghĩ đến khi viết nó? Điều tương tự cũng xảy ra với các phần mềm. Làm việc để thực hiện một ý tưởng mang đến cho bạn nhiều ý tưởng hơn. Vì vậy, giá đỡ một ý tưởng chi phí bạn không chỉ có sự chậm trễ trong việc thực hiện nó, mà còn tất cả những ý tưởng thực hiện nó sẽ dẫn đến. Trong thực tế, giá đỡ một ý tưởng thậm chí có thể ức chế những ý tưởng mới: khi bạn bắt đầu nghĩ về một số tính n
Siết Chặt Vòng Vây
ăng mới, bạn nhìn thấy cái kệ và nghĩ rằng "nhưng tôi đã có rất nhiều điều mới tôi muốn làm cho phiên bản tiếp theo." các công ty lớn, làm gì thay vì thực hiện các tính năng là kế hoạch chúng. Tại Viaweb đôi khi chúng tôi chạy vào rắc rối trên tài khoản này. Các nhà đầu tư và các nhà phân tích sẽ yêu cầu chúng tôi những gì chúng tôi đã lên kế hoạch cho tương lai. Câu trả lời trung thực sẽ có được, chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch. Chúng tôi đã có ý tưởng chung về những điều chúng tôi muốn cải thiện, nhưng nếu chúng ta biết làm thế nào chúng tôi sẽ thực hiện nó đã. Những gì được chúng ta sẽ làm gì trong sáu tháng tới? Bất cứ điều gì giống như chiến thắng lớn nhất. Tôi không biết nếu tôi bao giờ dám cho câu trả lời này, nhưng đó là sự thật. Kế hoạch chỉ là một từ khác cho ý tưởng trên kệ. Khi chúng ta nghĩ đến những ý tưởng tốt, chúng tôi thực hiện chúng. Tại Viaweb, tại nhiều công ty phần mềm, hầu hết các mã đã có một chủ sở hữu xác định. Nhưng khi bạn sở hữu một cái gì đó bạn thực sự sở hữu nó: không có ai ngoại trừ chủ nhân của một phần mềm đã phê duyệt (hoặc thậm chí biết về) phát hành. Không có bảo vệ chống vỡ, ngoại trừ nỗi sợ hãi nhìn như một thằng ngốc với các đồng nghiệp của một người, và đó là quá đủ. Tôi có thể đưa ra ấn tượng rằng chúng tôi chỉ vô tình cày phía trước viết mã. Chúng tôi đã đi nhanh, nhưng chúng tôi nghĩ rất cẩn thận trước khi chúng tôi phát hành phần mềm vào các máy chủ. Và chú ý quan trọng hơn là độ tin cậy hơn so với di chuyển chậm. Bởi vì anh ta rất quan tâm, một phi công Hải quân có thể hạ cánh một chiếc máy bay 40.000 £ 140 dặm một giờ trên boong tàu sân bày, vào ban đêm, một cách an toàn hơn so với các thiếu nữ bình thường có thể cắt bánh mì tròn. Bằng cách này viết phần mềm là một đôi con dao hai lưỡi của khóa học. Nó hoạt động tốt hơn rất nhiều cho một nhóm n
Siết Chặt Vòng Vây
hỏ các tốt, các lập trình viên đáng tin cậy hơn nó sẽ cho một công ty lớn của những người tầm thường, nơi những ý tưởng xấu được đánh bắt bởi các ủy ban thay vì những người mà đã có chúng. Brooks trong Reverse May mắn thay, phần mềm trên nền web không yêu Phim Siết Chặt Vòng Vây cầu lập trình ít hơn. Tôi đã từng làm việc cho một công ty phần mềm máy tính để bàn cỡ trung bình có hơn 100 người làm việc trong kỹ thuật nói chung. Chỉ có 13 trong số này là phát triển sản phẩm. Tất cả các phần còn lại đang làm việc trên phiên bản, bến cảng, và như vậy. Với phần mềm trên nền web, tất cả các bạn cần (nhiều nhất) là 13 người, bởi vì không có phát hành, bến cảng, và như vậy. Viaweb được viết bởi chỉ ba người. [7] Tôi đã luôn luôn chịu áp lực phải. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét