Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

PHIM ĐỨA CON TỘI LỖI - JAN DARA: PATHOMMABOT - 2013

PHIM ĐỨA CON TỘI LỖI - JAN DARA: PATHOMMABOT - 2013

Đứa Con Tội Lỗi - Jan Dara: Pathommabot
Phim:
Đứa Con Tội Lỗi - Jan Dara: Pathommabot - 2013
Đạo diễn:
M.L. Pundhevanop Dhewakul,
Diễn viên:
Bongkoj Khongmalai Bongkoj Khongmalai Chaiyapol Jullian Poupart Chaiyapol Jullian Poupart Kesarin Chaichalermpol Kesarin Chaichalermpol Mario Maurer Mario Maurer Nat Tephadsadin Na Ayutthaya Nat Tephadsadin Na Ayutthaya Pongpat... Pongpat..,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Thái Lan,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
10
Xem phim

Nội dung phim:
Xem Phim Đứa Con Tội Lỗi Dựa trên một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm nổi tiếng Thái Lan , bộ phim kể về câu chuyện của Jan , một cậu bé lớn lên trong một ngôi nhà thống trị trên bằng cách tàn bạo và trác táng của cha mình , Luang Wisnan . Thiết lập trong những năm 1930, câu chuyện kể lại những cơn đau ngày càng tăng của Jan , Xem Phim Đứa Con Tội Lỗi mẹ chết trong khi sinh con với anh ta và những người mạnh mẽ ghét cha mình. Jan lớn lên với dì Wad , mẹ kế của mình,
Đứa Con Tội Lỗi
và ông đấu tranh để hòa giải tội lỗi và khao khát của mình với người phụ nữ khác trong cuộc sống của mình, trong đó có một cô gái tên là Lục Bình , người mà anh ngưỡng mộ , Xem Phim Đứa Con Tội Lỗi và sau đó bà Boonleung , người yêu của người cha , người trở thành một chìa khóa để Jan tình dục awakening.The tranh cai trị trên có hoặc không có hộp mực máy in giá rẻ là một thay thế cho hộp mực OEM Xem Phim Đứa Con Tội Lỗi ( nhà sản xuất thiết bị gốc) .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét