Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

PHIM GOTHAM - - 2014

PHIM GOTHAM - - 2014

Gotham -
Phim:
Gotham - - 2014
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Rajeev Pahuja Rajeev Pahuja Camren Bicondova Camren Bicondova Jon Beavers Jon Beavers WILLIAM ANDREW BREWER WILLIAM ANDREW BREWER Brad Calcaterra Brad Calcaterra Victoria Cartagena Victoria Cartag,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
15 Tập
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
5
Xem phim

Nội dung phim:
Gotham là một bộ phim truyền hình tâm lý hành động do Mỹ sản xuất dài 13 tập được đạo diễn Camren Biconova phụ trách hợp tác cùng dàn diễn viên tài năng nổi bật như là Ben McKenzie, Donal Logue, Jada Pinkett Smith, Robin Lord Taylor, Sean Pertwee, Cory Michael Smith và Camren Biconova....Nội dung bộ phim Gotham sẽ là một loạt thời quá khứ của nhân vật Batman và cảnh sát Jim Gordon cả hai được mệnh danh là khắc tinh của tội phạm sau này, ngoài ra bộ phim còn cho chúng ta thấy hình ảnh quá khứ còn non nớt của những kẻ địch của Batman trong tương lai như thế nào. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cậu bé Bruce Wayne bỗng chốc sở hữu khối tài sản khổng lồ từ sau cái chết của cha mẹ, Bruce Wayne được Jim Gordon truyền cảm hứng về chính trị cũng như tiêu diệt cái xấu, và đó cũng là bàn đạp để khán giả biết được mối quan hệ đặc biệt giữa nhân vật Batman và Jim sau này. Mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.
Gotham
Gotham
Gotham

Xem Phim Gotham trọn bộ, Phim Gotham tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-tập cuối. Phim Gotham thuyết minh, Gotham vietsub, Chúc các bạn xem phim vui vẻ !
 
  • Trailer Phim
  • P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét