Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

PHIM KHÚC NHẠC THĂNG TRẦM - CANTABILE TOMORROW - 2014

PHIM KHÚC NHẠC THĂNG TRẦM - CANTABILE TOMORROW - 2014

Khúc Nhạc Thăng Trầm - Cantabile Tomorrow
Phim:
Khúc Nhạc Thăng Trầm - Cantabile Tomorrow - 2014
Đạo diễn:
Moon Bo Hyun,
Diễn viên:
Baek Yoon Shik Baek Yoon Shik Joo Won Joo Won Go Kyung Pyo Go Kyung Pyo Shim Eun Kyung Shim Eun Kyung Choi Kwon Soo Choi Kwon Soo Jang Se Hyun Jang Se Hyun,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Hàn Quốc,
Thời lượng:
25 Tập
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
2
Xem phim

Nội dung phim:
Nodame Cantabile là câu chuyện kể về chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc Chiaki Shinichi và Nodame. Shinichi là một chàng trai tài năng nắm giữ những tố chất của thiên tài, giỏi kiến thức và lẫn thể thao, rất được nhiều cô gái chú ý đến, thế nhưng anh chàng chỉ chú ý đến Nodame một cô gái xinh đẹp nhưng lôi thôi lếch thếch và đặc biệt Nodame luôn dành những suy tư và tâm trạng của mình vào những bản nhạc piano do chính cô sáng tác, và chính những bản nhạc đó đã khiến trái tim Shinichi lay động. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cuộc gặp gỡ ban đầu đánh dấu cho tình cảm của hai con người khác xa về tình cách lẫn sở thích này, lúc mới gặp Shinichi và Nodame rất căm thù nhau, cứ mỗi lần chạm mặt trong trường thì y như rằng sắp có đánh nhau. Bộ phim dựa trên tác phẩm truyền hình của Nhật và đã được ekip phía Hàn Quốc mua bản quyền và sẽ công chiếu vào tháng 10 sắp tới. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim Khúc Nhạc Thăng Trầm này.
Khúc Nhạc Thăng Trầm
Khúc Nhạc Thăng Trầm
Khúc Nhạc Thăng Trầm

Xem Phim Nodame Cantabile trọn bộ, Phim Nodame Cantabile tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-tập cuối. Phim Nodame Cantabile vietsub, Nodame Cantabile thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ !
 
  • Trailer Phim
    PHIM CÙNG THỂ LOẠI

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét