Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

PHIM NGÔI SAO HIỂU LÒNG ANH - MALEE RERNG RABUM - 2014

PHIM NGÔI SAO HIỂU LÒNG ANH - MALEE RERNG RABUM - 2014

Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh - Malee Rerng Rabum
Phim:
Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh - Malee Rerng Rabum - 2014
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Patricia Tanchanok Good Patricia Tanchanok Good Son Songpaisarn Son Songpaisarn Natthapat Wipatkornthrakul Natthapat Wipa,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Thái Lan,
Thời lượng:
15 Tập
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
19
Xem phim

Nội dung phim:
Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh, một bộ phim truyền hình tình cảm do Thái Lan sản xuất xoay quanh cuộc đời của cô gái Nat ngay từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu hơi ấm của bố mẹ vì họ buộc phải đi làm xa, bố của Nat đành phải gửi gắm cô con gái của mình cho cha mẹ để nuôi nấng, cuộc sống của Nat chỉ quanh quẩn trong nhà và 4 bức tường cùng với chiếc tivi làm bạn. Nat rất yêu thích những chương trình show ca nhạc và rất muốn trở thành ca sĩ, hằng ngày Nat đều dành hàng giờ liền để tập hát ngay cả khi trong lúc tắm. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 Nat bắt đầu đến thành phố Bawngkok để học đại học và có cơ hội gặp được cha của mình. Tại đây duyên phận bắt đầu đến với cô sau khi một cuộc thi hát toàn quốc được tổ chức.
Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh
Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh

Xem Phim Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh trọn bộ, Phim Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-tập cuối. Phim Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh vietsub, Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh thuyết minh. Chúc các bạn xem phim Malee Rerng Rabum vui vẻ !

 
  • Trailer Phim

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét