Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

PHIM NỖI BUỒN MẸ TÔI - - 2014

PHIM NỖI BUỒN MẸ TÔI - - 2014

Nỗi Buồn Mẹ Tôi -
Phim:
Nỗi Buồn Mẹ Tôi - - 2014
Đạo diễn:
Hoài Linh,
Diễn viên:
Hoài Linh Hoài Linh Hồng Vân Hồng Vân Cẩm Ly Cẩm Ly,
Thể loại:
Hài Hước
Quốc gia:
Việt Nam,
Thời lượng:
20 Phút
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Nỗi Buồn Mẹ Tôi với phần diễn xuất của Hoài Linh, Hồng Vân, Cẩm Ly nói về một gia đình là người mẹ chỉ có một người con trai nhưng rất lâu rồi anh ta không về thăm bà, người mẹ đau bệnh vì nhớ người con, cạnh nhà bà có một cô gái hằng ngày điều chạy sang trong để tâm sự với bà, cô gái ấy thấy thương thân phận của người mẹ vì quá nhớ con nên đả tìm cách để cho anh ta về thăm người mẹ khi bà sắp phải chết, với tiểu phẩm hài đầy tình cảm và không kém hài hước mời các bạn cùng xem.
Nỗi Buồn Mẹ Tôi

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét