Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

PHIM TÔI KHÔNG CÓ NHIỀU BẠN - I DONT HAVE MANY FRIENDS - 2014

PHIM TÔI KHÔNG CÓ NHIỀU BẠN - I DONT HAVE MANY FRIENDS - 2014

Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends
Phim:
Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends - 2014
Đạo diễn:
Takuro Oikawa,
Diễn viên:
Kôji Seto Kôji Seto Kie Kitano Kie Kitano Mio Otani Mio Otani Sara Takatsuki Sara Takatsuki Mao Kanjo Mao Kanjo Sayu Kubota Sayu Kubota,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Nhật Bản,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Tôi Không Có Nhiều Bạn, một bộ phim tình cảm do đạo diễn Takuro Oikawa phụ trách sản xuất kể về anh chàng Hasegawa Kodaka vừa mới chuyển trường sang và mới mái tóc bạc trắng đặc trưng của mình cùng với gương mặt đầu gấu ngay từ đầu Hasegawa Kodaka đã bị các bạn trong trường xa lánh vì lo sợ. Ít có ai biết được bên trong con người này là một chàng trai ít nói hiền lạnh và sỡ hữu trái tim ấm áp. I Dont Have Many Friends
 
Tôi Không Có Nhiều Bạn
Tôi Không Có Nhiều Bạn

  • Trailer Phim
    PHIM CÙNG THỂ LOẠI

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét