Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

PHIM TÔI ĐÃ YÊU VÀO CUỐI HÈ - TIFFANY DRAMA SPECIAL AT THE END OF SUMMER FELL IN LOVE - 2014

PHIM TÔI ĐÃ YÊU VÀO CUỐI HÈ - TIFFANY DRAMA SPECIAL AT THE END OF SUMMER FELL IN LOVE - 2014

Tôi Đã Yêu Vào Cuối Hè - Tiffany Drama Special At The End Of Summer Fell In Love
Phim:
Tôi Đã Yêu Vào Cuối Hè - Tiffany Drama Special At The End Of Summer Fell In Love - 2014
Đạo diễn:
Kozo Nagayama,
Diễn viên:
Kyoko Hasegawa Kyoko Hasegawa Shosuke Tanihara Shosuke Tanihara (Asuka Kudo (Asuka Kudo,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Nhật Bản,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Tôi Đã Yêu Vào Cuối Hè nối về một mối tình đã kéo dài 5 năm giữa Chikage và Tomonori, cả hai cùng nguyện thề sống chết bên nhau và không bao giờ lìa xa nhưng bổng một hôm Tomonori đã rơi vào lưới tình của một cô gái khác và đã tiến đến hôn nhân Chikage đã hoàn toàn sốc nặng khi biết được tin này.
Tôi Đã Yêu Vào Cuối Hè
Quyết tâm trả thù Chikage luôn bám theo Tomonori như một cái bóng, tuần trăng mật của Tomonori cũng là cơ hội của Chikage ra tay, khi cô theo anh ta đến New York thì tình cờ cô quen với một người đàn ông người Nhật tên Junpei và thế cuộc trả thù của cô đã biến thành một chuyện tình yêu đầy bất ngờ, chuyện tình của họ diễn ra đầy hài hước khiến khán giả dở khóc dở cười với phim Tiffany Drama Special At the End of Summer Fell in Love mời các bạn đón xem.
    PHIM CÙNG THỂ LOẠI

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét