Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM CHUYỆN TÌNH THẢO NGUYÊN - (TODAYTV) - 2013

PHIM CHUYỆN TÌNH THẢO NGUYÊN - (TODAYTV) - 2013

Chuyện Tình Thảo Nguyên - (todaytv)
Phim:
Chuyện Tình Thảo Nguyên - (todaytv) - 2013
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Richard Gutierrez (Martin),Sarah Lahbati (Graciela),Mark Gil (Roman),Rio Locsin (Mara),
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Châu Á,
Thời lượng:
50 Tập
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
10
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Chuyen Tinh Thao Nguyen Đối với những người sáng lập Starbucks, chất lượng là điều tối quan trọng. Nhất là Jerry, anh kiên định khắc sâu những quan điểm mạnh mẽ và mục tiêu không thỏa hiệp nhằm hướng tới sự hoàn hảo của mình lên công ty non trẻ của mình. Rõ ràng anh và Gordon đã hiểu rõ thị trường của mình, vì năm nào Starbucks cũng kinh doanh có lãi, dù nền kinh tế có lên hay xuống đi chăng nữa.
Họ là những người theo chủ nghĩa thuần túy về cà phê, và họ không bao giờ kỳ vọng gì hơn việc thu hút được một nhóm nhỏ những người sành sỏi về cà phê và không chấp nhận loại cà phê thứ cấp. “Chúng tôi không xây nên công ty này để tối đa hóa cái gì khác ngoài chất lượng,” Jerry Baldwin bảo tôi khi dùng bữa tại nhà hàng tối hôm đó. Phim Chuyen Tinh Thao Nguyen Lúc đó chúng tôi đã ăn xong món chính và bắt đầu thưởng thức món tráng miệng. Cậu bồi bàn rót cho chúng tôi mỗi người một tách cà phê, và Jerry tự hào tuyên bố rằng đó là cà phê Starbucks.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét