Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM TRÙM CƯỚP BIỂN - (THE IMMORTAL VOYAGE OF CAPTAIN DRAKE) - 2012

PHIM TRÙM CƯỚP BIỂN - (THE IMMORTAL VOYAGE OF CAPTAIN DRAKE) - 2012

Trùm Cướp Biển - (the Immortal Voyage Of Captain Drake)
Phim:
Trùm Cướp Biển - (the Immortal Voyage Of Captain Drake) -2012
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Adrian Paul,Temuera Morrison,Wes Ramsey,Daniel Kash,Sofia Pernas,Nick Harvey,Vlado Mihailov,Yana Marinova,Ivo Simeonov,Valentin Ganev,Boris Pankin,
Thể loại:
Hành ĐộngPhiêu Lưu
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
87 Phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
28
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Trum Cuop Bien Từ tạ ra về nhưng lòng khách vẫn quyến luyến, nao nao tưởng nhớ. Nơi quê hương, không lúc nào không nhắc nhở đến Thủy Tiên. Mùa xuân năm sau, Thu San chạnh lòng nhớ người năm cũ, lần mò tìm đến Kim Lăng, mong lại được nghe tiếng đàn tuyệt diệu của con người ngọc. Nhưng đến nơi thì khách giai nhân ngày xưa vắng bặt, chỉ thấy cây xanh nước biếc một màu! Nguyễn Tử Quang Điển hay tích lạ Để thiếp theo chồng mấy dặm khơi Nàng tên là Mỵ Ê, người Chiêm Thành, không biết họ gì, vốn vương phi vua Chiêm Xạ Đẩu.
Phim Trum Cuop Bien Triều vua Lý Thái Tông (1028-1054) nước Đại Việt, Xạ Đẩu không theo lệ cống, thất lễ phiên thần, vua tự đem binh Nam chinh. Xạ Đẩu bày trận ở sông Bồ Chính nhưng bị quân nhà Lý đánh bại. Xạ Đẩu chết tại trận. Vua nhà Lý tiến vào thành Phật Thệ là quốc đô của Chiêm Thành bắt được vương phi Mỵ Ê cùng một số cung nhân, nhạc nữ, đem về nước. Khi thuyền đến sông Lý Nhân, giữa đêm, vua nghe Mỵ Ê có sắc đẹp, bèn sai quan Trung Sứ với đến chầu thuyền ngự.
Xem Phim Trum Cuop Bien Mỵ Ê không dấu được nỗi phẫn uất, từ chối rằng: -Vợ phường man rợ quê mùa, y phục xấu xí, ngôn ngữ thô lỗ, không giống các phi tần Trung Hoa. Nay nước tan, chồng mất, chỉ mong một chết là thỏa lòng; nếu cưỡng bức hợp hoan, ngại nỗi làm dơ mình rồng vậy. Đoạn, nàng lén lấy chăn lông chiên quấn lấy kín thân mình định phó tính mạng cho dòng nước chảy. Thế là, đánh ầm một tiếng, mất tăm hình bóng người xinh.
Nhà vua kinh hoảng tự hối, muốn cứu nhưng không sao kịp nữa. Tương truyền từ đó, nơi này mỗi khi đêm thanh cảnh vắng, người ta thường nghe văng vẳng có tiếng phụ nữ khóc kể bi ai. Dân trong vùng cho việc, xin lập đền thờ, bấy giờ mới dứt tiếng khóc. Một hôm, có dịp, vua Lý Thái Tông đến sông Lý Nhân.
Thuyền thả giữa dòng, đến đấy, nhà vua thấy trên bờ có ngôi đền thờ, lấy làm lạ hỏị Hầu thần đem chuyện Mỵ Ê kể lại. Vua lặng yên hồi lâu, phán rằng: - Không ngờ gái rợ lại có kẻ u trinh đến thế, quả là một gái phi thường. Thế nào cũng có sự báo thù.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét