Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

PHIM HUYỀN THOẠI HIỆP SĨ - (A KNIGHTS TALE) - 2001

PHIM HUYỀN THOẠI HIỆP SĨ - (A KNIGHTS TALE) - 2001

Huyền Thoại Hiệp Sĩ - (a Knights Tale)
Phim:
Huyền Thoại Hiệp Sĩ - (a Knights Tale) - 2001
Đạo diễn:
Brian Helgeland,
Diễn viên:
Heath Ledger,Mark Addy,Rufus Sewell,
Thể loại:
Hành ĐộngChiến Tranh
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
132 Phút
Năm phát hành:
2001
Lượt xem:
9
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Huyen Thoai Hiep Si Hai phát tên bay ra, mặt trăng lung lay. Nhưng mũi tên thứ ba bật khỏi dây cung, mặt trăng vẫn sáng chói như trước, không hề hấn gì. Nghệ hạ cung xuống, mặt mày buồn nghiến, im lặng, đau khổ. Bỗng một cụ già hiện xuống. Hậu Nghệ giựt mình, nhìn ra là ông lão đã cho mình Linh chi thảo cách mười năm về trước. Cụ già liệng 3 mũi tên xuống đất, điềm đạm nói: - Già xin hỏi cố nhân. Ngày trước hạnh ngộ, già có nhắn nhủ cố nhân việc trị đời không khó. Phải thực hành nhân chính, quên mình để lo cho người.
Phim Huyen Thoai Hiep Si Mình phải lo trước người lo và chỉ vui sau khi người vui. Dân quý nhứt, nước thứ nhì, vua sau hết. Cố nhân sẵn sàng vâng nghe, nên già thể theo lời yêu cầu tha thiết của cố nhân là muốn sống mãi để hoàn thành sự nghiệp, vì đời sống con người thì hữu hạn mà sự nghiệp thì vô cùng, mới cho Linh chi thảo. Vậy mà khi cầm lấy quyền, cố nhân lại quên mất lời. Dân không sợ chết, sao lấy sự chết chóc trị thiên hạ.
Xem Phim Huyen Thoai Hiep Si Bao nhiêu năm trời loạn lạc đau thương, giờ đây lòng người ly tán, sự nghiệp tan hoang, cố nhân còn chưa tỉnh hay sao Kìa, nghĩa quân đã hò reo tứ phía, cố nhân đã nghe chưa? Hậu Nghệ hai tay ôm đầu, giọng nói thiểu não: - Nghệ ăn năn, xin cụ chỉ giáo.
Việc đã qua rồi, ăn năn không kịp. Chỉ có cách cố nhân bỏ sắc phục hoàng đế, ăn năn hối lỗi thì mới có cơ cứu vãn. Hậu Nghệ cả giận, quắc mắt, quát: - Lão già khốn! Thừa lúc hiểm nguy của ta mà sỉ nhục ta sao? Vừa nói vừa rút gươm chém ông lão.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét