Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

PHIM ĐIỆP VIÊN HAMILTON 2 - (HAMILTON 2: UNLESS ITS ABOUT YOUR DAUGHTER) - 2012

PHIM ĐIỆP VIÊN HAMILTON 2 - (HAMILTON 2: UNLESS ITS ABOUT YOUR DAUGHTER) - 2012

Điệp Viên Hamilton 2 - (hamilton 2: Unless Its About Your Daughter)
Phim:
Điệp Viên Hamilton 2 - (hamilton 2: Unless Its About Your Daughter) - 2012
Đạo diễn:
Tobias Falk,
Diễn viên:
Mikael Persbrandt,Saba Mubarak và Frida Hallgren,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
9
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Diep Vien Hamilton 2 Vợ của Hậu Nghệ là Hằng Nga. Nàng là con nhà nghèo ở một cánh đồng hoang phương Bắc. Nhưng nàng là con chim phượng hoàng, là đóa hoa khôi sắc đẹp tuyệt vời. Ngô Cương vâng lệnh thầy đi tìm người làm hoàng hậu. Đến phương Bắc, Ngô Cương bắt Hằng Nga về dâng cho Nghệ. Hằng Nga được Nghệ sủng ái, giao giữ cỏ Linh chi. Hằng Nga vì bị bắt, bỏ cha xa mẹ, quyết liệt đòi về. Nghệ sợ Hằng Nga trốn trong khi Nghệ đi săn tìm thịt nên truyền cho Ngô Cương canh gác, không cho Hằng Nga rời khỏi cung.
Phim Diep Vien Hamilton 2 Hằng Nga buồn tủi, ngày ngày chỉ làm bạn cùng con Ngọc thỏ trong cung lạnh. Trước sự tàn bạo của chồng, Hằng Nga không khuyên ngăn được; và biết rằng nếu chồng sống mãi thì càng làm nhiều tội ác, nhân dân đau khổ càng nhiều nên nàng nuốt cỏ Linh chi, để Nghệ không còn dùng cỏ tiên mà trường sinh nữa. Nuốt xong, Hằng Nga mặt mày xây xẩm một lúc, rồi thấy mình nhẹ bổng như không. Một đám mây ngũ sắc dưới chân Hằng Nga từ từ đưa Hằng Nga bay lên, Ngọc thỏ chồm nhảy theo.
Xem Phim Diep Vien Hamilton 2 Hằng Nga đưa tay dắt rồi từ từ bay qua cửa sổ thẳng lên cung trăng. Hậu Nghệ đi săn thịt trở về, thấy mất Hằng Nga, tức giận Ngô Cương vì để Hằng Nga trốn thoát, nên bóp cổ Ngô Cương cho đến chết. Nghệ chạy lại cửa sổ trông lên mặt trăng. Ánh trăng sáng vằng vặc chiếu vào mặt. Hình bóng của vợ thấy thấp thoáng trong trăng. Nghệ giương đôi mắt tròn xoe nhìn.
Thốt nhiên, Nghệ thét bọn vệ sĩ mang cung tên lại. Chúng khệ nệ khiêng chiếc cung và ba mũi tên lớn trên tường xuống. Nghệ đứng thẳng người như một trụ đá to, râu tóc dựng ngược, đôi mắt sáng quắc, không khác cảnh ngày xưa Nghệ bắn mặt trờị Nghệ lắp tên căng thẳng dây cung bắn lên.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét