Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

PHIM KHU VỰC AN NINH CHUNG - (JOINT SECURITY AREA) - 2012

PHIM KHU VỰC AN NINH CHUNG - (JOINT SECURITY AREA) - 2012

Khu Vực An Ninh Chung - (joint Security Area)
Phim:
Khu Vực An Ninh Chung - (joint Security Area) - 2012
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Lee Yeong-ae,Lee Byeong-heon,Song Kang-ho,Kim Tae-woo,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình CảmChiến Tranh
Quốc gia:
Hàn Quốc,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Khu Vuc An Ninh Chung Từ đương lấy làm ngạc nhiên, bỗng thấy có thanh y đồng nữ đến bảo: - Phu nhân tôi xin mời tướng công vào. Từ vâng lời. Thẳng vào thì thấy một tiên nga đương ngồi trên giường chạm thất bảo, bên cạnh có đặt một chiếc tháp nhỏ bằng đàn hương. Tiên nga mời Từ ngồi, đoạn ung dung bảo: - Đây là hang động thứ sáu trong số 36 động ở Phù Lai. Thiếp đây là Ngụy phu nhân địa tiên Nam Nhạc, nghe nhà ngươi có cao nghĩa hay cứu trợ người khốn đốn, nên mới phiền bước đến đây. Đoạn, phu nhân gọi A Nương đến. Từ liếc nhìn, nhận ra là cô gái làm gãy hoa ngày trước.
Phim Khu Vuc An Ninh Chung Phu nhân chỉ A Nương mà bảo Từ: - Đó là con ta, tên Giáng Hương, khi trước nhờ người cứu việc làm gãy hoa, ơn ấy không quên nên ta muốn kết làm giai ngẫu để trả. Lẽ cố nhiên, Từ rất vui lòng. Ngay trong đêm ấy, phu nhân truyền thắp đèn mỡ phụng, trải chiếu vũ rồng, làm lễ giao bôi. Thấm thoát đã được một năm. Nhưng cảnh tiên không khuây khỏa được lòng trần. Từ bỗng động lòng nhớ cố hương nên ngỏ ý với Giáng Hương.
Xem Phim Khu Vuc An Ninh Chung Biết không giữ được, nàng đành thưa với mẹ. Phu nhân biết Từ còn nặng lòng trần tục nên bằng lòng cho chàng một chiếc cẩm vân xa để đi về. Riêng Giáng Hương thì giao cho chàng một phong thư, dặn về đến nhà hãy mở ra xem. Đến nhà, cảnh cũ không còn như xưa, vật đổi sao dời, thành quách, nhân dân hoàn toàn khác trước; duy cảnh núi sông là còn như thuở độ nào. Từ đem tên họ mình mà hỏi thăm người già cả, thì có người nói: - Thuở tôi nghe nói ông cụ tam đại nhà tôi cũng cùng tên họ như ông, đi vào núi mất đến nay đã hơn 60 năm.
Từ bấy giờ mới hậm hục bùi ngùi, muốn lên xe mây để về lối cũ, nhưng xe đã hóa ra con tường loan bay mất rồi. Từ mở thư của Giáng Hương xem thì thấy có câu: "Kiết loan lữ ư vân trung, tiền duyên dĩ đoạn; phỏng tiên sơn ư hải thượng, hậu hội vô nhân" (Kết bạn loan ở trong mây, duyên trước đã dứt; tìm núi tiên ở trên biển, hội sau khôn cầu).
Ý nói: duyên trước kết đôi loan phụng cùng nhau nay đã đoạn tuyệt rồi; ngày sau muốn tìm lại núi tiên cũng không được. Về sau, Từ Thức mặc áo khinh cừu, đội nón lá, vào núi Hoàng Sơn ở huyện Nông Cống (Thanh Hóa) rồi đi mất. Lê Quí Đôn, đời Hậu Lê, có vịnh bài thơ: Câu chuyện thần tiên rất khó lường, Bích Đào động nọ đã hoang lương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét