Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM DISCONNECT - (DISCONNECT) - 2013

PHIM DISCONNECT - (DISCONNECT) - 2013

Disconnect - (disconnect)
Phim:
Disconnect - (disconnect) - 2013
Đạo diễn:
Henry Alex Rubin,
Diễn viên:
Jason Bateman,Alexander Skarsgård,Paula Patton,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
115 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
2
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Disconnect Tích gieo cầu: Cũng đời nhà Đường bên Tàu, nước Đại Huyền có công chúa Cửu Hườn, người có sắc đẹp lại văn võ song toàn. Vua cha đương kén chọn phò mã. Nàng tâu với vua: - Nhân duyên là do trời định. Vậy xin cha cho người lập một cái đài cao tại giáo trường, và truyền cho các sắc dân trong nước, bất kỳ xấu, đẹp đều phải dự kén phò mã. Riêng con có thêu một quả tú cầu; ngày ấy, con sẽ khấn vái trời đất rồi lên lầu mà quăng quả tú cầu ấy xuống giữa đám đông.
Phim Disconnect Nếu ai lượn được thì sẽ kết duyên chồng vợ. Nhà vua cưng con, nghe cũng hữu lý nên bằng lòng. Nghe được tin nhà vua tuyển chọn phò mã bằng cách gieo cầu, các chàng trai, không phân biệt giai cấp giàu nghèo, diện mạo tuấn tú hay xấu xa, dốt nát hay hay chữ đều tấp nập đổ xô đến trước đài. Họ hồi hộp, mong ngóng đón chờ... Có chàng Tiết Cường, con thứ tư của Tiết Đinh San, vì bị nạn tru di ba họ nên lưu lạc đến đấy. Chàng là người mỹ mạo tuấn tú, võ nghệ siêu quần.
Xem Phim Disconnect Thấy người đông đảo, chàng cũng đứng xem. Đến giờ lành, công chúa lên đài, quỳ trước bàn hương án, khấn vái, đoạn đứng lên, cầm quả tú cầu quăng xuống. Quả cầu nhào lộn trên không mấy vòng rồi sa trước mặt Tiết Cường. Mọi người đổ xô đến, lấn nhau chụp, làm té lăn sóng soài trên mặt đất. Tiết Cường đưa tay bắt lấy tú cầu, giữ chặt trong tay. Mọi người liền ào đến giựt lại. Chàng tay xô, chân đạp làm té nhào hết mấy người, rồi chen ra mà chạy, lại la lớn:
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét