Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM THE STRANGER WITHIN - (THE STRANGER WITHIN) - 2013

PHIM THE STRANGER WITHIN - (THE STRANGER WITHIN) - 2013

The Stranger Within - (the Stranger Within)
Phim:
The Stranger Within - (the Stranger Within) - 2013
Đạo diễn:
Adam Neutzsky-Wulff,
Diễn viên:
Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
90 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
18
Xem phim

Nội dung phim:
Phim The Stranger Within Thời gian xa nhau không lâu nhưng họ đều cảm thấy dài đăng đẳng. Nỗi nhớ thương vẫn canh cánh bên lòng. Nhưng vì sự nghiệp, họ đành phải chịu đựng và cầu mong ngày tái ngộ. Mùa thu năm ấy, ngô đồng vừa rụng lá, Quan Diệp Nhược lại phải từ giã, tạm chia tay cùng người yêu, lên đường sang Hồ Bắc buôn châu báu với mấy người bạn. Cũng như thường lệ, nàng Tần ra tiễn Quan hẹn ngày này tháng sau sẽ trở về. Nhưng chuyến này lại khác.
Phim The Stranger Within Đến ngày hẹn, nàng Tần trang điểm, hớn hở vui tươi để ra đón người yêu. Nàng mỏi mắt trông chờ suốt ngày đêm mà không thấy bóng chàng trở về. Rồi ngày này sang ngày khác, mấy lần thu qua đông đến nàng mỏi mòn chờ đợi, nhưng người yêu xưa lại chẳng thấy về, tin tức cũng vắng bặt. Hay là chàng đã bỏ mình nơi đất khách quê người? Nàng quằn quại sống trong cảnh sầu thương, mong nhớ.
Xem Phim The Stranger Within Rồi, một ngày đông lạnh lẽo, tuyết rơi phủ trắng cả vòm trời, nàng Tần trút hơi thở trên giường bịnh. Theo tục lệ ở địa phương, những gái tiết trinh chết được hỏa táng thi hài. Lửa đã đốt cháy người trinh nữ, xương thịt nàng Tần đã trở thành tro bụi, nhưng khi người ta bới đám tro tàn lạnh lẽo ấy bắt gặp một quả tim đóng thành một khối long lanh như ngọc. Lửa không sao đốt cháy, búa đập cũng không tan.
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét