Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM BÁC SĨ VÔ DANH - DOCTER WHO - 2013

PHIM BÁC SĨ VÔ DANH - DOCTER WHO - 2013

Bác Sĩ Vô Danh - Docter Who
Phim:
Bác Sĩ Vô Danh - Docter Who - 2013
Đạo diễn:
Keith Boak,
Diễn viên:
Christopher Eccleston Christopher Eccleston David Tennant David Tennant Matt Smith Matt Smith,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
89 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
2
Xem phim

Nội dung phim:
Bác Sĩ Vô Danh các khoa tiếng Anh trường đại học được thành lập vào cuối thế kỷ XIX, các "thành phần riting 3 Rs đã được biến thành tiếng Anh. Với kết quả kỳ lạ rằng học sinh trung học bây giờ đã có để viết về văn học Anh - để viết, mà không hề nhận ra, bắt chước của bất cứ giáo sư tiếng Anh đã được xuất bản trên các tạp chí của họ một vài thập kỷ trước. Không có gì lạ nếu điều này dường như cho học sinh một bài tập vô nghĩa, bởi vì chúng ta đang ba bước ra khỏi công việc thực tế: các sinh viên đang bắt chước các giáo sư tiếng Anh, những người đang bắt chước các học giả cổ điển, những người chỉ đơn thuần là những n
Bác Sĩ Vô Danh
gười kế thừa một truyền thống phát triển ra khỏi những gì là, 700 năm trước đây, công việc hấp dẫn và hết sức cần thiết. Phim Bác Sĩ Vô Danh  Có lẽ trường cao nên thả tiếng Anh và chỉ dạy văn bản. Phần giá trị của các lớp học tiếng Anh được học tập để viết, và có thể được giảng dạy tốt hơn của chính nó. Học sinh học tốt hơn khi họ quan tâm đến việc họ đang làm gì, và thật khó để tưởng tượng một chủ đề ít thú vị hơn biểu tượng trong Dickens. Hầu hết những người viết về loại điều đó chuyên nghiệp là không thực sự quan tâm đến nó. (Mặc dù trên thực tế, nó được một lúc kể từ khi họ đã viết về biểu tượng;. Bây giờ họ đang viết về giới tính) Tôi không có ảo tưởng về cách háo hức đề nghị này sẽ được thông qua. Các trường công lập có lẽ không thể ngưng dạy tiếng Anh ngay cả khi họ muốn, có lẽ họ đang yêu cầu của pháp luật. Nhưng đây là một gợi ý liên quan mà đi với ngũ cốc thay vì chống lại nó: các trường
Bác Sĩ Vô Danh
đại học thành lập một văn bản quan trọng. Nhiều người trong số những sinh viên bây giờ chủ yếu bằng tiếng Anh sẽ chính bằng văn bản nếu họ có thể, và hầu hết sẽ được tốt hơn. Nó sẽ lập luận rằng đó là một điều tốt cho sinh viên được tiếp xúc với di sản văn học của họ. Chắc chắn. Nhưng là quan trọng hơn là họ tìm hiểu để viết tốt? Và các lớp học tiếng Anh ngay cả những nơi để làm điều đó? Sau khi tất cả, học sinh trường trung học công trung bình được không tiếp xúc với di sản nghệ thuật của mình. Không có kết quả thảm họa. Những người quan tâm đến nghệ thuật tìm hiểu về nó cho bản thân, và những người không làm không. Tôi thấy rằng người Mỹ trưởng thành không tốt hơn hoặc tồi tệ hơn thông tin về văn học nghệ thuật hơn, mặc dù thực tế rằng họ đã dành nhiều năm nghiên cứu văn học trong trường trung học và không có thời gian ở tất cả các nghệ thuật học. Mà có lẽ có nghĩa là những gì họ đang dạy trong trường học lỗi làm tròn là so với những gì họ nhận của chính mình. Thật vậy, các lớp học Tiếng Anh thậm chí có thể gây hại. Trong trường hợp của tôi họ có hiệu quả điều trị sân hận. Bạn muốn làm cho một người nào đó không thích một cuốn sách? Buộc anh phải đọc và viết một bài luận về nó. Và làm đề tài để trí tuệ không có thật mà bạn có thể không, nếu được yêu cầu, giải thích lý do tại sao người ta phải viết về nó. Tôi thích đọc nhiều hơn bất cứ điều gì, nhưng vào cuối của trường trung học tôi không bao giờ đọc những cuốn sách chúng tôi đã được chỉ định
Bác Sĩ Vô Danh
. Tôi rất giận với những gì chúng tôi đã làm nó trở thành một điểm danh dự với tôi để viết vô nghĩa ít nhất là tốt ở các sinh viên khác mà không cần phải nhiều hơn liếc qua cuốn sách để học tên của các nhân vật và một vài sự kiện ngẫu nhiên trong đó. tôi hy vọng điều này có thể được cố định trong trường đại học, Xem Phim Bác Sĩ Vô Danh nhưng tôi tìm thấy cùng một vấn đề đó. Nó không phải là giáo viên. Đó là tiếng Anh. Chúng tôi đã dự định đọc tiểu thuyết và viết các bài luận về chúng. Về những gì, và tại sao? Mà hình như không ai có thể giải thích. Cuối cùng bằng việc thử và sai tôi phát hiện ra rằng những gì giáo viên muốn chúng t
Bác Sĩ Vô Danh
ôi làm là giả vờ rằng câu chuyện đã thực sự diễn ra, và để phân tích dựa trên những gì các nhân vật nói và làm (các manh mối tinh vi hơn, tốt hơn) những gì động cơ của họ phải có được . Một có thêm tín dụng cho động cơ phải làm gì với lớp học, như tôi nghi ngờ một người phải bây giờ cho những người liên quan đến giới tính và tình dục. Tôi đã học được cách tung ra những công cụ như vậy cũng đủ để có được một A, nhưng tôi không bao giờ lấy một lớp học tiếng Anh. Và những cuốn sách chúng tôi đã. Chúc xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét