Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM CÂU CHUYỆN KINH HOÀNG 2 - HORROR STORY 2 - 2013

PHIM CÂU CHUYỆN KINH HOÀNG 2 - HORROR STORY 2 - 2013

Câu Chuyện Kinh Hoàng 2 - Horror Story 2
Phim:
Câu Chuyện Kinh Hoàng 2 - Horror Story 2 - 2013
Đạo diễn:
Đang cập nhật,
Diễn viên:
Sung Joon Sung Joon Park Sung Woong Park Sung Woong LEE SE YOUNG LEE SE YOUNG,
Thể loại:
Kinh Dị - Ma
Quốc gia:
Hàn Quốc,
Thời lượng:
100 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Câu Chuyện Kinh Hoàng 2 là những thuật toán này được gọi là ) có thể giúp bạn gặp rắc rối. Đôi khi, chỉ như một dòng sông, bạn chạy lên chống lại một bức tường trống. gì tôi làm sau đó chỉ là những gì sông, không có gì: quay lại. Tại một thời điểm trong bài viết này tôi phát hiện ra rằng, sau một chủ đề nhất định tôi chạy ra khỏi ý tưởng. Tôi đã phải quay trở lại n đoạn và bắt đầu lại theo hướng khác. Đối với mục đích minh họa Tôi đã để lại chi nhánh bị bỏ rơi như một chú thích. Err ở mặt bên của dòng sông. Một bài luận không phải là một tác phẩm khảo. Nó không phải là một cái gì đó bạn đọc tìm kiếm một câu trả lời cụ thể, và cảm thấy bị lừa nếu bạn không tìm thấy nó. Tôi muốn có nhiều hơn đọc một bài luận mà đi ra trong một hướng bất ngờ nhưng thú vị hơn
Câu Chuyện Kinh Hoàng 2
Phim Câu Chuyện Kinh Hoàng 2  một trong đó plodded nghiêm túc cùng một khóa học theo quy định. Vì vậy, những gì là thú vị? Đối với tôi, có nghĩa là thú vị bất ngờ. Thiết kế, như Matz cho biết, nên theo nguyên tắc của ít nhất là bất ngờ. Một nút trông giống như nó sẽ làm dừng lại máy nên làm cho nó dừng lại, không tăng tốc độ. Bài tiểu luận nên làm ngược lại. Bài tiểu luận nên mục tiêu cho sự ngạc nhiên lớn nhất. tôi sợ bay trong một thời gian dài và chỉ có thể đi du lịch gián tiếp. Khi bạn trở về từ những nơi xa xôi, nó không chỉ vì lịch sự mà tôi yêu cầu họ về chuyến đi của họ. tôi thực sự muốn biết. Và tôi thấy rằng cách tốt nhất để có được thông tin trong số họ là hỏi những gì họ ngạc nhiên. Làm thế nào là các nơi khác với những gì họ mong đợi? Đây là một câu hỏi cực kỳ hữu ích. Bạn có thể yêu cầu nó của cả những người sự không tuân theo nhất, và nó sẽ lấy thông tin mà họ thậm chí không biết họ đã thu âm. Thật vậy, bạn có thể yêu cầu trong thời gian thực. Bây giờ khi tôi đi đâu đó mới, tôi thực hiện một lưu ý về những gì làm tôi ngạc nhiên về nó. Đôi khi tôi thậm chí làm cho một nỗ lực có ý thức để hình dung nơi trước, vì vậy tôi sẽ có một hình ảnh chi tiết khác với thực tế. ngạc nhiên là sự kiện bạn không đã biết . Nhưng họ có nhiều hơn thế. Họ thật là mâu thuẫn với những điều bạn nghĩ rằng bạn biết. Và vì vậy họ là những loại có giá trị nhất của thực tế, bạn có thể nhận được. Họ giống như một loại thực phẩm đó không phải chỉ đơn thuần là lành mạnh, nhưng phòng chống với sự tác động không lành mạnh của những thứ bạn đã ăn. Làm thế nào để bạn tìm thấy bất ngờ? Tốt, nằm ​​trong đó một nửa công việc của viết luận. (Một nửa khác được thể hiện bản thân tốt.) Bạn có thể ít nhất sử dụng mình như Xem Phim Câu Chuyện Kinh Hoàng 2 một proxy cho ng
Câu Chuyện Kinh Hoàng 2
ười đọc. Bạn chỉ nên viết về những điều bạn đã nghĩ về rất nhiều. Và bất cứ điều gì bạn phát hiện thấy bất ngờ bạn, những người đã suy nghĩ về vấn đề này rất nhiều, có thể sẽ ngạc nhiên hầu hết người đọc. Ví dụ, trong một bài viết gần đây tôi chỉ ra rằng bởi vì bạn chỉ có thể đánh giá các lập trình viên máy tính bằng cách làm việc với họ, không ai biết trong lập trình người anh hùng nên được. tôi chắc chắn đã không nhận ra điều này khi tôi bắt đầu viết các bài luận, và ngay cả bây giờ tôi tìm thấy nó loại lạ. Đó là những gì bạn đang tìm kiếm. Vì vậy, nếu bạn muốn viết các bài luận, bạn cần hai thành phần: bạn cần một vài chủ đề mà bạn suy nghĩ về rất nhiều, và bạn cần một số khả năng để chồn ra những bất ngờ. bạn nên suy nghĩ về cái gì? Tôi đoán là nó không quan trọng . Hầu như tất cả mọi thứ là thú vị nếu bạn có đủ sâu vào nó. Các một ngoại lệ có thể là những thứ như làm việc trong thức ăn nhanh, mà đã cố tình có tất cả các biến thể hút ra khỏi họ . Trong quá khứ, đã có bất cứ điều gì thú vị về làm việc trong Baskin-Robbins? Vâng, nó là thú vị để nhận thấy t
Câu Chuyện Kinh Hoàng 2
ầm quan trọng của màu sắc là cho khách hàng. Trẻ em một độ tuổi nhất định sẽ chỉ vào vụ án và nói rằng họ muốn màu vàng. Đã làm họ muốn Vanilla Pháp hoặc chanh? Họ sẽ chỉ cần nhìn vào bạn ngây người. Họ muốn màu vàng. Và sau đó là những bí ẩn của lý do tại sao yêu thích lâu năm kẹo hạt dẻ n 'kem rất hấp dẫn. Tôi đang nghiêng bây giờ để nghĩ rằng đó là muối. Và những bí ẩn của lý do tại sao Chanh có vị rất kinh tởm. Mọi người sẽ đặt nó vì tên, và đã luôn luôn thất vọng. Nó cần phải có được gọi là In-chìm Erator trái cây. Và đó là sự khác biệt trong cách cha, mẹ mua kem cho trẻ em của họ . phụ có xu hướng chấp nhận thái độ của vị vua nhân từ ban cho hào phóng, và bà mẹ của xách nhiễu các quan chức, cho trong áp lực đối với bản án của họ tốt hơn. Vì vậy, có, có vẻ như là vật chất, ngay cả trong. Chúc xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét