Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM MOEBIUS - - 2013

PHIM MOEBIUS - - 2013

Moebius -
Phim:
Moebius - - 2013
Đạo diễn:
Ki-duk Kim,
Diễn viên:
Jae hyeon Jo Jae hyeon Jo Young Ju Seo Young Ju Seo Eun woo Lee Eun woo Lee,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Hàn Quốc,
Thời lượng:
90 phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Moebius ngoan ngoãn so với người lớn. Nếu bạn thực sự bắt đầu hành động như người lớn, nó sẽ giống như khi một loạt các người lớn đã được hoán vào cơ thể của bạn. Hãy tưởng tượng phản ứng của một nhân viên FBI hoặc lái xe taxi hoặc phóng viên để được nói với họ phải xin phép để đi vào phòng tắm, và chỉ có một người có thể đi cùng một lúc. Chưa nói đến những điều bạn đang dạy. Nếu một bó của người lớn thực tế đột nhiên thấy mình bị mắc kẹt trong trường trung học, điều đầu tiên họ muốn làm là tạo thành một công đoàn và thương lượng lại tất cả các quy tắc với chính quyền. Cảm ơn đến Ingrid Bassett, Trevor Blackwell, Rich Draves, Dan Giffin, Sarah Harlin , Jessica Livingston, Jackie McDonough, Robert Morris, Mark Nitzberg, Lisa Randall, và Aaron Swartz
Moebius
để đọc dự thảo này, và cho nhiều người khác để nói chuyện với tôi về trường trung học. sau đó nó không phải là lỗi của chúng tôi nếu chúng tôi Phim Moebius không thể làm điều gì đó tốt. Tôi không nói rằng không có gì là thiên tài. Nhưng nếu bạn đang cố gắng để lựa chọn giữa hai lý thuyết và một cung cấp cho bạn một cái cớ để lười biếng, một trong những khác có lẽ là đúng. Cho đến nay chúng tôi đã cắt lời nói tốt nghiệp tiêu chuẩn xuống từ "không từ bỏ ước mơ của bạn" để "những gì người khác có thể làm, bạn có thể làm." Nhưng nó cần phải được cắt giảm hơn nữa. Có một số sự thay đổi trong khả năng tự nhiên. Hầu hết mọi người đánh giá quá cao vai trò của nó, nhưng nó không tồn tại. Nếu tôi được nói chuyện với một anh chàng cao bốn chân có tham vọng để chơi tại NBA, tôi cảm thấy khá ngu ngốc nói, bạn có thể làm bất cứ điều gì nếu bạn thực sự cố gắng. [2] Chúng tôi cần phải cắt Speech tốt nghiệp tiêu chuẩn xuống, "những gì người khác với khả năng của bạn có thể làm, bạn có thể làm, và không đánh giá thấp khả năng của bạn." Nhưng như vậy thường xảy ra, nếu bạn càng gần có được sự thật, câu của bạn được hỗn độn. Chúng tôi đã lấy một tốt đẹp, gọn gàng khẩu hiệu (nhưng sai), và khuấy nó lên như một vũng bùn. Nó không làm cho một bài phát biểu rất tốt nữa. Nhưng tệ hơn nữa, nó không cho bạn biết phải làm gì nữa. Một người nào đó với khả năng của bạn? Khả năng của bạn là gì? hướng gió tôi nghĩ rằng giải pháp là làm việc theo một hướng khác. Thay vì làm việc trở lại từ một mục tiêu, làm việc chuyển tiếp từ tình huống đầy hứa hẹn. Đây là những gì hầu hết mọi người thành công thực sự làm anyway. Trong cách tiếp cận tốt nghiệp-speech, bạn quyết định nơi bạn muốn được trong hai mươi năm, và sau đó hỏi: tôi phải làm gì bây giờ để có được không? Tôi đề nghị thay vào đó, bạn không cam kết bất cứ điều gì trong tương lai, nhưng chỉ cần nhìn vào các tùy chọn sẵn ngay bây giờ, và lựa chọn những người mà sẽ cung cấp cho bạn nhiều hứa hẹn nhất của các tùy chọn sau đó. Nó không phải quá quan trọng những gì bạn làm việc trên, quá l
Moebius
âu như bạn không lãng phí thời gian của bạn. Làm những việc mà bạn quan tâm và tăng các lựa chọn của bạn, và lo lắng về sau đó bạn sẽ phải mất. Giả sử bạn là một sinh viên năm nhất trường đại học quyết định có nên quan trọng trong toán học hoặc kinh tế. Vâng, toán học sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn: bạn có thể đi vào hầu hết mọi lĩnh vực từ toán học. Nếu bạn quan trọng trong toán học thì nó sẽ được dễ dàng để có được thành grad school trong kinh tế, nhưng nếu bạn chủ yếu về kinh tế nó sẽ khó có thể nhận được vào grad học trong toán học. bay một chiếc tàu lượn là một phép ẩn dụ tốt ở đây. Bởi vì một Xem Phim Moebius chiếc tàu lượn không có động cơ, bạn không thể bay vào trong gió mà không làm mất rất nhiều độ cao. Nếu bạn để cho mình nhận được đến nay theo hướng gió của những nơi tốt để đất, thu hẹp lựa chọn của bạn không thoải mái. Như một quy luật bạn muốn đến đầu hướng gió. Vì vậy, tôi đề nghị như một sự thay thế cho "không từ bỏ ước mơ của mình." Đến đầu hướng gió. Làm thế nào để bạn làm điều đó, mặc dù? Ngay cả khi toán học được hướng gió của nền kinh tế, làm thế nào bạn có nghĩa vụ phải biết rằng như một học sinh trung học? Vâng, bạn không, và đó là những gì bạn cần phải tìm hiểu. Hãy tìm những người thông minh và các vấn đề khó khăn. Những người thông minh có xu hướng cụm lại với nhau, và nếu bạn có thể tìm thấy một cụm như vậy, nó có thể là đáng giá để tham gia nó. Nhưng nó không phải là đơn giản để tìm chúng, bởi vì có rất nhiều giả xảy ra. Để một đại học mới đến, tất cả các khoa trường đại học cũng tương tự. Các giáo sư đều có vẻ forbiddingly trí tuệ và xuất bản giấy tờ khó hiểu cho người ngoài. Nhưng trong khi trong một số lĩnh vực các giấy tờ là khó hiểu bởi vì chúng đầy những ý tưởng khó khăn, trong những người khác họ đang cố tình viết bằng một cách mơ hồ có vẻ như họ đang nói điều gì đó quan trọng. Điều này có vẻ là một đề xuất gây tai tiếng, nhưng nó đã được xác minh bằng thực nghiệm, trong nổi tiếng Tiêu đề xã hội ngoại tình. Nghi ngờ rằng các giấy tờ được xuất bản bởi các nhà lý luận văn học thường chỉ trí tuệ nghe có vẻ vô nghĩa, một nhà vật lý cố tình viết một bài báo đầy đủ của trí tuệ nghe có vẻ vô nghĩa, và gửi nó đến một lý thuyết tạp chí văn chương, mà bố nó. Việc bảo vệ tốt nhất là luôn luôn được làm việc trên vấn đề khó khăn. Viết tiểu thuyết là
Moebius
khó khăn. Đọc tiểu thuyết là không. Phương tiện cứng lo lắng: nếu bạn không phải lo lắng điều gì đó bạn đang làm sẽ đi ra tồi tệ, hoặc là bạn sẽ không thể hiểu điều gì đó bạn đang học, sau đó nó không đủ cứng. Đó có phải là hồi hộp. Vâng, điều này dường như một cái nhìn ảm đạm của thế giới, bạn có thể nghĩ. Những gì tôi đang nói với bạn là bạn nên lo lắng? Có, nhưng nó không phải là xấu như âm thanh. Đó là phấn khởi để vượt qua lo lắng. Bạn không nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc hơn nhiều so với những người chiến thắng huy chương vàng. Và bạn biết lý do tại sao họ đang rất hạnh phúc? Cứu trợ. Tôi không nói rằng đây là cách duy nhất để được hạnh phúc. Chỉ là một số loại lo lắng không phải là xấu như họ âm thanh. Tham vọng Trong thực tế, "nghỉ hướng gió" giảm "làm việc về các vấn đề khó khăn." Và bạn có thể bắt đầu ngày hôm nay. Tôi ước gì mình đã nắm trong trường trung học. Hầu hết mọi người muốn được tốt vào những gì họ làm. Trong cái gọi là thế giới thực nhu cầu này là một lực lượng mạnh mẽ. Nhưng học sinh trung học hiếm khi được hưởng lợi từ nó, bởi vì họ đang đưa ra một điều giả để làm. Khi tôi còn học trung học, tôi để cho bản thân tôi tin rằng công việc của tôi đã là một học sinh trung học. Và vì vậy tôi cho nhu cầu của tôi được tốt vào những gì tôi đã được thỏa mãn bởi chỉ đơn thuần là làm tốt ở trường. Nếu bạn muốn hỏi tôi ở trường trung học những gì là sự khác biệt giữa trẻ em trung học và người lớn, tôi muốn nói điều này mà người lớn phải đi làm kiếm số
Moebius
ng. Sai. Đó là người lớn chịu trách nhiệm cho bản thân. Kiếm sống chỉ là một phần nhỏ của nó. Quan trọng hơn là phải chịu trách nhiệm trí tuệ cho bản thân. Nếu tôi phải đi qua trường trung học một lần nữa, tôi sẽ đối xử với nó như một công việc hàng ngày. Tôi không có nghĩa là tôi muốn buông lơi trong trường. Làm việc tại một cái gì đó như một công việc hàng ngày không có nghĩa là làm nó xấu. Nó có nghĩa là không được xác định bởi nó. Tôi có nghĩa là tôi sẽ không nghĩ về bản thân mình như một học sinh trung học, chỉ là một nhạc sĩ với một ngày công việc như một người bồi bàn không nghĩ mình là một người bồi bàn. [3] Và khi tôi đã không làm việc tại công việc của tôi tôi bắt đầu cố gắng làm công việc thực tế. Khi tôi hỏi mọi người những gì họ hối tiếc nhất về trường trung học, họ gần như tất cả đều nói cùng một điều: họ lãng phí quá nhiều thời gian . Nếu bạn đang tự hỏi bạn đang làm gì bây giờ mà bạn sẽ hối tiếc sau này nhất, đó là lẽ nó. [4] Một số người nói điều này là không thể tránh khỏi - đó là học sinh trung học không có khả năng nhận được bất cứ điều gì thực hiện được nêu ra. Nhưng tôi không nghĩ rằng điều này là đúng. Và bằng chứng là bạn đang buồn chán. Bạn có thể không chán khi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét