Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM CHENNAI EXPRESS - - 2013

PHIM CHENNAI EXPRESS - - 2013

Chennai Express -
Phim:
Chennai Express - - 2013
Đạo diễn:
Rohit Shetty,
Diễn viên:
Deepika Padukone Deepika Padukone Shah Rukh Khan Shah Rukh Khan Satyaraj Satyaraj,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Ấn Độ,
Thời lượng:
146 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Chennai Express nhà văn để hội tụ. Bạn phải đợi cho bạn bè ảnh hưởng của nhà văn phải chết, và sau đó cho tất cả các tín đồ của họ chết. Tôi nghĩ rằng hacker chỉ phải từ chức mình để có một thành phần lớn ngẫu nhiên trong danh tiếng của họ. Trong này họ không khác nhau từ các nhà sản xuất khác. Trong thực tế, họ may mắn bằng cách so sánh. Ảnh hưởng của thời trang không phải là gần tuyệt vời như vậy trong hack vì nó là trong hội họa. Có những điều tồi tệ hơn khi người hiểu sai công việc của bạn. Một nguy cơ tồi tệ hơn là bạn mình sẽ hiểu lầm công việc của bạn.Phim Chennai Express Lĩnh vực liên quan là nơi bạn đi tìm kiếm ý tưởng. Nếu bạn thấy mình trong bộ phận khoa học máy tính, có một sự cám dỗ tự nhiên tin, ví dụ, hacking là phiên bản áp dụng những gì khoa học máy tính lý thuyết là lý thuyết. Tất cả thời gian tôi ở trường đại học tôi đã có một cảm giác khó chịu ở
Chennai Express
lại trong tâm trí của tôi rằng tôi phải biết lý thuyết hơn, và rằng nó đã được rất cẩu thả của tôi đã quên tất cả những thứ trong vòng ba tuần của kỳ thi cuối cùng. Bây giờ Tôi nhận ra tôi đã nhầm. Tin tặc cần phải hiểu được lý thuyết tính toán về nhiều như họa sĩ cần phải hiểu hóa học sơn. Bạn cần phải biết làm thế nào để tính toán thời gian và phức tạp không gian và khoảng Turing đầy đủ. Bạn cũng có thể muốn nhớ ít nhất các khái niệm về một máy nhà nước, trong trường hợp bạn phải viết một phân tích cú pháp hoặc một thư viện biểu hiện thường xuyên. Họa sĩ trong thực tế phải nhớ một thỏa thuận tốt hơn về hóa học sơn hơn. tôi đã tìm thấy rằng các nguồn tốt nhất của ý tưởng này không phải là các lĩnh vực khác có từ "máy tính" trong tên của họ, nhưng các lĩnh vực khác nơi sinh sống của các nhà sản xuất. Bức tranh đã được một nguồn phong phú hơn nhiều ý tưởng hơn so với lý thuyết tính toá
Chennai Express
n. Ví dụ, tôi đã được dạy trong trường đại học mà người ta phải tìm ra một chương trình hoàn toàn trên giấy trước khi thậm chí đi gần một máy tính. Tôi thấy rằng tôi không chương trình theo cách này. Tôi thấy rằng tôi thích chương trình ngồi ở phía trước của một máy tính, không một mảnh giấy. Tệ hơn nữa, thay vì kiên nhẫn viết ra một chương trình đầy đủ và đảm bảo bản thân mình đó là chính xác, tôi có xu hướng chỉ phun ra mã đã được vô vọng bị phá vỡ, và dần dần đánh bại nó thành hình. Gỡ lỗi, tôi đã được dạy, là một loại đường chuyền cuối cùng, nơi bạn bắt lỗi đánh máy và sơ suất. Cách tôi làm việc, nó có vẻ như lập trình bao gồm gỡ lỗi. Trong một thời gian dài tôi cảm thấy xấu về việc này, cũng giống như tôi từng cảm thấy xấu mà tôi đã không giữ bút chì của tôi theo cách mà họ đã dạy tôi ở trường tiểu học. Nếu tôi chỉ nhìn về phía các nhà sản xuất khác, các họa sĩ hay kiến trúc sư, tôi đã nhận ra rằng có một tên cho những gì tôi đã làm: phác thảo. Như xa như tôi có thể nói, cách họ dạy tôi trong chương trình đại học là tất cả các sai. Xem Phim Chennai Express Bạn nên tìm ra các chương trình như bạn đang viết cho họ, cũng giống như nhà văn và họa sĩ và kiến trúc sư làm. Nhận ra điều này có ý nghĩa thực sự cho phần mềm thiết kế. Nó có nghĩa là một ngôn ngữ lập trình nên, trên tất cả, là dễ uốn. Một ngôn ngữ lập trình cho suy nghĩ của các chương trình, không để thể hiện các chương trình bạn đã nghĩ đến. Nó phải là một cây bút chì, không một cây bút. Tĩnh đánh máy sẽ là một ý tưởng tốt nếu người thực sự đã viết chương trình theo cách mà họ đã dạy tôi ở trường đại học. Nhưng đó không phải cách bất kỳ của các tin tặc tôi biết chương trình ghi. Chúng ta cần một ngôn ngữ cho phép chúng tôi nguệch ngoạc và vết bẩn và bôi nhọ, không phải là một ngôn ngữ mà bạn phải ngồi với một tách trà các loại cân trên đầu gối của bạn và làm cho cuộc trò chuyện lịch sự với một cô nghiêm ngặt cũ của một trình biên dịch. Trong khi chúng tôi về chủ đề này đánh máy tĩnh, xác định v
Chennai Express
ới các nhà sản xuất sẽ cứu chúng ta khỏi một vấn đề khác mà ảnh hưởng khoa học: ghen tị toán. Tất cả mọi người trong các ngành khoa học bí mật tin rằng các nhà toán học thông minh hơn họ đang có. Tôi nghĩ rằng các nhà toán học cũng tin này. Ở mức nào, kết quả là các nhà khoa học có xu hướng để làm cho công việc của họ như toán học càng tốt. Trong một lĩnh vực như vật lý này có thể không làm hại nhiều, nhưng các bạn tiếp tục nhận được từ các ngành khoa học tự nhiên, có nhiều vấn đề nó sẽ trở thành. Một trang của các công thức chỉ trông rất ấn tượng. (Mẹo:. Cho thêm impressiveness, sử dụng các biến Hy Lạp). Và như vậy có một sự cám dỗ tuyệt vời để làm việc trên các vấn đề bạn có thể điều trị chính thức, chứ không phải là vấn đề mà là, nói, quan trọng Nếu tin tặc xác định với các nhà sản xuất khác, như nhà văn và họa sĩ, họ sẽ không cảm thấy bị cám dỗ để làm điều này. Nhà văn và họa sĩ không bị ghen tị toán. Họ cảm thấy như thể họ đang làm một cái gì đó hoàn toàn không liên quan. Vì vậy, những hacker, tôi nghĩ. Nếu các trường đại học và phòng thí nghiệm nghiên cứu giữ hacker làm các loại công việc mà họ muốn làm, có lẽ là nơi cho họ là trong các công ty. Thật không may, hầu hết các công ty sẽ không cho phép tin tặc làm những gì họ muốn hoặc. Các trường đại học và phòng thí nghiệm
Chennai Express
nghiên cứu buộc các tin tặc được các nhà khoa học, và các công ty buộc họ phải có kỹ sư. tôi chỉ phát hiện ra điều này bản thân mình thời gian gần đây. Khi Yahoo mua Viaweb, họ hỏi tôi những gì tôi muốn làm. Tôi chưa bao giờ thích các bên kinh doanh rất nhiều, và nói rằng tôi chỉ muốn hack. Khi tôi đến Yahoo, tôi thấy rằng những gì hack có nghĩa là họ đang thực hiện các phần mềm, không thiết kế nó. Lập trình được xem là kỹ thuật viên dịch tầm nhìn (nếu đó là từ này) của người quản lý sản phẩm vào mã. Điều này có vẻ là kế hoạch mặc định trong các công ty lớn. Họ làm điều đó bởi vì nó làm giảm độ lệch chuẩn của kết quả. Chỉ có một tỷ lệ nhỏ các tin tặc thực sự có thể thiết kế các phần mềm, và đó là khó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét