Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM JUPITER ASCENDING - - 2014

PHIM JUPITER ASCENDING - - 2014

Jupiter Ascending -
Phim:
Jupiter Ascending - - 2014
Đạo diễn:
Lana Wachowski ,Andy Wachowski,
Diễn viên:
Channing Tatum Channing Tatum Mila Kunis Mila Kunis Sean Bean Sean Bean Gugu Mbatha Raw Gugu Mbatha Raw Douglas Booth Douglas Booth Eddie Redmayne Eddie Redma,
Thể loại:
Hành ĐộngViễn Tưởng
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
110 Phút
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
1
Xem phim

Nội dung phim:
Jupiter Ascending là một bộ phim điện ảnh bom tấn do Mỹ sản xuất được Lana Wachowski và Andy Wachowski hợp tác phụ trách đạo diễn.
Jupiter Ascending
Bộ phim với sự tham gia của dàn sao đến từ HollyWood như Mila Kunis, Channing Tatum, Sean Bean, Eddie Redmayne, Douglas Booth, Tuppence Middleton, Doona Bae, James D Arcy, Tim Pigott-Smith, Vanessa Kirby, Kick Gurry, Terry Gilliam, Edward Hogg, Ramon Tikaram....
Jupiter Ascending
Nội dung bộ Phim Jupiter Ascending xoay quanh cuộc đời của một cô gái thay đổi hoàn toàn khi mà lời tiên tri về kẻ thay thế của nữ hoàng vũ trụ được tiên đoán.
Jupiter Ascending
Cô gái đó chính là Jupiter Jones hiện đang là một nhân viên vệ sinh trong một tòa nhà, vì từ lúc sinh ra cô đã mang trong mình dòng máu và DNA trùng khớp với nữ hoàng vũ trụ. Vì không muốn bị soán ngôi nên bà ta đã phái nhiều sát thủ để truy lùng Jupiter Jones và tiêu diệt cô. Nổi bật trong đó là Cain cựu hunter của quân đội được lực lượng kháng chiến cử đi để tìm và bảo vệ Jupiter Jones trước khi quân của nữ hoàng ập đến.
Jupiter Ascending
Nhận thấy tình yêu sét đánh nên anh đã có tình cảm với Jupiter Jones. Liệu cuối cùng Jupiter Jones có sống sót qua cơn bão thịnh nộ của nữ hoàng và đội quân của bà ta.
Jupiter Ascending
Tất cả sẽ được giải đáp vào năm 2014 này. Mọi thông tin chi tiết của bộ phim sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Xem Phim Jupiter Ascending Hy vọng sau khi xem đoạn Trailer trên các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét