Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

PHIM MỐI TÌNH NAAYAK - NAAYAK - 2013

PHIM MỐI TÌNH NAAYAK - NAAYAK - 2013

Mối Tình Naayak - Naayak
Phim:
Mối Tình Naayak - Naayak - 2013
Đạo diễn:
Vinayak,
Diễn viên:
Ram Charan Ram Charan Kajal Agarwal Kajal Agarwal Amala Paul Amala Paul,
Thể loại:
Hành ĐộngTâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Ấn Độ,
Thời lượng:
159 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
3
Xem phim

Nội dung phim:
Mối Tình Naayak Bộ phim mở ra với một người chưa biết ( Ram Charan Teja ) giết chết ( Pradeep Rawat ) anh trai của Bộ trưởng Rawat ( Ajaz Khan ) và tay sai của ông do đó tiết kiệm ba người đàn ông . Đơn đặt hàng Rawat một đốc CBI ( Ashish Vidyarthi ) để bắt tội phạm để ông có thể giết chết người đó. Khung cảnh chuyển sang Hyderabad nơi Cherry ( Ram Charan Teja ) là một kỹ sư phần mềm trong CgTrix . Naayak Ông có một người chú tên là Jilebi ( Brahmanandam ), người đã bất ngờ chạy vào rắc rối và tức giận với địa phương Don Gandi Babji ( Rahul Dev ) . Anh đào nở một kế hoạch để cứu Jilebi từ Babji và thành công nhưng đem lòng yêu chị Madhu Babji của ( Kajal Agarwal ) trong quá trình này. Mặc dù Madhu ban đầu từ chối anh ta, sau khi hành động của mình tiết kiệm trẻ em từ một don mafia , cô reciprocates tình yêu của mình .
 
Điều này tức giận Babji và ông đi giết anh Phim Mối Tình Naayak ta nhưng bị sốc khi nhìn thấy chụp Cherry các DGP Tây Bengal ẩn trong bụi cây . Như số phận sẽ có nó, vào thời điểm này , nhân viên của CBI phát hiện ra rằng Cherry chịu trách nhiệm về hai vụ giết người , ai là vô tội trong thực tế . Với Jilebi , viên chức CBI đi Kumbha Mela ở Kasi để bắt anh ta. Trong khi đó khi Rawat là cung cấp các nghi lễ thánh đốc CBI bắt Cherry và giữ ông . Nhưng trông giống của Cherry , người đã giết Anh Rawat của , tăng từ sông Hằng và đau anh ta với một cây đinh ba , làm bị thương tất cả những người đàn ông của mình tử vong. Như ông là về để cung cấp một đòn kết thúc , nhân viên của CBI attcks anh ta và bắt giữ anh , exonerating Cherry . Sau đó Cherry đi kèm để biết câu chuyện của mình trông giống .
 
Siddharth Naayak ( Ram Charan Teja ) , đ Xem Phim Mối Tình Naayak i đến nhà chị gái ở Kolkata để theo đuổi giáo dục đại học . Ông chia sẻ một liên kết mạnh mẽ của tình yêu và tình cảm với chị của mình ( Surekha Vani ) , Anh - trong - Luật ( Rajeev Kanakala ) và Sister - in-Law Nandini mình ( Amala Paul ) . Siddharth và Nandini đang chuẩn bị kết hôn . Trong khi đó Anh - trong - pháp luật của ông , là một bác sĩ , tham dự một trường hợp trẻ vị thành niên thực hiện với steroid bởi Rawat thứ hai của Anh Badvel ( Dev Gill ) và gửi cho mại dâm . Ông Khiếu nại với cảnh sát nhưng bị giết bởi Badvel như các sĩ quan cảnh sát là bạn bè của mình. Siddarth không thể chịu được điều này và giết chết Badvel , do đó trở thành một nhà lãnh đạo Sensational qua đêm . Ngay sau đó , ông nắm bắt mỗi và mọi tài sản của Rawat và phân phối nó cho công chúng. Rawat sau đó giết chết Bộ trưởng , đổ lỗi cho Siddharth cho nó và tấn công anh bằng một con dao và ném nó xuống sông Hằng. Rawat trở thành Bộ trưởng trong vòng một tuần và Siddharth tồn tại, kế hoạch giết Rawat.
Mối Tình Naayak
Cảnh Trong Phim: Mối Tình Naayak ( Ảnh 1 )

Mối Tình Naayak
Cảnh Trong Phim: Mối Tình Naayak ( Ảnh 2 )

Mối Tình Naayak
Cảnh Trong Phim: Mối Tình Naayak ( Ảnh 3 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét