Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

PHIM GIANG HỒ ẤN ĐỘ 2 - GANGS OF WASSEYPUR 2 - 2012

PHIM GIANG HỒ ẤN ĐỘ 2 - GANGS OF WASSEYPUR 2 - 2012

Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2
Phim:
Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2 - 2012
Đạo diễn:
Anurag Kashyap,
Diễn viên:
Manoj Bajpayee Manoj Bajpayee Richa Chadda Richa Chadda Nawazuddin Siddiqui Nawazuddin Siddiqui,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Ấn Độ,
Thời lượng:
160 Phút
Năm phát hành:
2012
Lượt xem:
2
Xem phim

Nội dung phim:
Giang Hồ Ấn Độ 2 Bộ phim lại tiếp tục với việc giết Sardar Khan . Đan Mạch , con trai cả của ông ngay lập tức giết chết kẻ giết người bị bắt duy nhất và thề sẽ tiêu diệt phần còn lại của ba kẻ giết người. Sultan nhận ra sự nguy hiểm giết chết Đan Mạch . Bây giờ nó là đến Faizal để trả thù. Không một ai trong gia đình nghĩ Faizal rằng sẽ có thể làm điều đó vì hầu hết thời gian ông được nhìn thấy cỏ dại hút thuốc, nhưng ông hứa hẹn mẹ của mình rằng ông sẽ .Faizal ở mức thấp và chờ đợi cơ hội phải. Khi người bạn của mình Fazlu Phim Giang Hồ Ấn Độ 2 ( người trước đó đã bị rò rỉ tin tức về chuyến thăm Sardar Khan để Durga cuối cùng dẫn đến cái chết của
 
ông trong phần đầu tiên ) , thắng Faizal bầu cử địa phương gặp anh ta trên cái cớ chúc mừng anh và giết chết anh ta . Thiết lập với Faizal thực sự có thể dẫn kinh doanh của cha mình.Trong khi đó Faizal kết hôn Mohsina người yêu của mình . Wasseypur là không có nhiều thị trấn đã được Gangs Of Wasseypur 2 một lần tiêu thụ bởi các cuộc chiến tranh dữ dội giữa Sardar Khan và Ramadhir Singh . Nó đã sinh ra một thế hệ mới của tiền lãng phí vận động hành lang , biến thành băng nhóm liều lĩnh qua đêm . Một thời gian nhỏ vô lương tâm Shamshad Alam có kinh doanh vận tải của mình. Ông bắt tay với Faizal Khan trong
 
kinh doanh thép của mình. Thỏa thuận này là Shamshad sẽ lấp đầy kho bạc Faizal với kiến thức sắc sảo của ông về kinh doanh phế liệu của mình và hỗ trợ kinh doanh Faizal với kinh doanh vận tải của mình. Đồng thời Faizal làm cho thỏa thuận ngừng bắn với Ramadhir Singh . Theo thoả thuận, Ramadhir sẽ cung cấp hỗ trợ chính trị của mình để kinh doanh Faizal trong khu vực Wasseypur với điều kiện Xem Phim Giang Hồ Ấn Độ 2  ông sẽ không giải nén trả thù người thân của mình. Mặc dù ông biết thông cảm với Sultan ban đầu , ông đã thông báo cho Quốc vương của thỏa thuận và rằng ông sẽ không giúp cho anh ta. Ramadhir khi đó đang mất dần niềm tin vào ( JP ) khả năng của con trai mình để chạy đế chế của mình và JP thường thấy mình trong dòng của lửa cho sự bất lực của mình. Điều này dẫn đến suy yếu của sự nổi bật và ảnh hưởng của JP 
Giang Hồ Ấn Độ 2
Cảnh Trong Phim: Giang Hồ Ấn Độ 2 ( Ảnh 1 )

Giang Hồ Ấn Độ 2
Cảnh Trong Phim: Giang Hồ Ấn Độ 2 ( Ảnh 2 )

Giang Hồ Ấn Độ 2
Cảnh Trong Phim: Giang Hồ Ấn Độ 2 ( Ảnh 3 )

Giang Hồ Ấn Độ 2
Cảnh Trong Phim: Giang Hồ Ấn Độ 2 ( Ảnh 4 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét