Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

PHIM TRẠI MỒ CÔI 2 - AARYA 2 - 2009

PHIM TRẠI MỒ CÔI 2 - AARYA 2 - 2009

Trại Mồ Côi 2 - Aarya 2
Phim:
Trại Mồ Côi 2 - Aarya 2 - 2009
Đạo diễn:
Sukumar,
Diễn viên:
Allu Arjun Allu Arjun Kajal Agarwal Kajal Agarwal Navdeep Navdeep,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Ấn Độ,
Thời lượng:
155 Phút
Năm phát hành:
2009
Lượt xem:
4
Xem phim

Nội dung phim:
Trại Mồ Côi 2 Quang cảnh đầu tiên của bộ phim cho thấy Arya ( Allu Arjun ) được đưa vào một phòng mổ . Người bạn của ông Ajay ( Navdeep ) kể lại Arya cách thay đổi cuộc đời của mình. Trong thời thơ ấu , Arya vẫn trong một trại trẻ mồ côi mà không có bạn bè hoặc gia đình . Bằng vũ lực, ông kết bạn với Ajay hiện cũng đang ở trại trẻ mồ côi mà . Một ngày , Ajay được nhận nuôi bởi một gia đình giàu Aarya 2 có và rời khỏi trại trẻ mồ côi phía sau. Phim Trại Mồ Côi 2 Như thời gian trôi qua , anh trở thành một shot lớn ông trùm kinh doanh và có công ty phần mềm của riêng mình . nhưng Arya sẽ trở thành một kẻ say rượu và ông có thể làm bất cứ điều gì cho Ajay . Ajay cảm thấy xấu hổ khi nói rằng Arya là người bạn của mình và tránh anh . Nhưng Arya thuyết phục ông rằng ông sẽ là một cậu bé tốt nếu anh ta được một công việc trong công ty của Ajay . Chết cứng người bạn Arya chỉ muốn ở gần Aja
 
y . Nhưng Ajay có một điều kiện rằng nếu Arya được chứng minh như một " bad boy " trong văn phòng, ông đã rời khỏi công ty . Do đó , Arya chuyển đổi mình thành một " ông hoàn hảo " mà không cần bất kỳ khiếm khuyết và tham gia trong các công ty . Tất cả mọi người trong công ty thích Arya đặc biệt là Shanti ( Shraddha Das ), người là điên cuồng trong tình yêu với anh ta. Một hôm Geetha ( Kajal Aggarwal ) gia nhập công ty và Ajay và Arya cả hai ngay lập tức rơi vào tình yêu với cô ấy. Arya tại là Geetha của Team Lead . Trong một thang máy trong một ngày , trong khi Geetha converses với Arya , đột nhiên anh hôn cô . Trong nhiều trường hợp khác cũng có, Arya giữ thú nhận tình yêu của mình để Geetha mà không ai biết về nó. Ajay bây giờ muốn thoát khỏi Arya . Vì vậy, ông bị treo xe của mình ( Ajay ) và dệt một câu chuyện rằng Arya đã bị rơi anh . Ông đã làm như vậy , để mọi người sẽ buộc tội Arya và ông sẽ bị sa thải . Tại thời điểm này , Geetha đến để biết rằng Ajay quá yêu cô.
 
Ngày hôm sau tại văn phòng, Arya cho màu sắc thật sự của mình và sắp xếp Ajay và Geetha của đám cưới . Nhưng vào ngày cưới của họ , Geetha bị lấy đi bởi gia đình cô về quê nhà . Arya quyết định mang cô trở lại bằng mọi giá. Ông được giới thiệu với gia đình cô và anh vẫn ở ngôi nhà của mình trong bối cảnh chuẩn bị cho đám cưới . Do một số lý do , gây ra bởi Arya đám cưới được dừng lại và Arya được Xem Phim Trại Mồ Côi 2 yêu cầu kết hôn với Geetha . Sau khi cuộc hôn nhân của họ , Ajay đến thị trấn và bộ ba quyết định đi khỏi nơi này trước khi họ có thể tìm ra rằng Geetha không yêu Arya . Ba người trong số họ ở tại một khách sạn. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.
Trại Mồ Côi 2
Cảnh Trong Phim: Trại Mồ Côi 2 ( Ảnh 1 )

Trại Mồ Côi 2
Cảnh Trong Phim: Trại Mồ Côi 2 ( Ảnh 2 )

Trại Mồ Côi 2
Cảnh Trong Phim: Trại Mồ Côi 2 ( Ảnh 3 )

Trại Mồ Côi 2
Cảnh Trong Phim: Trại Mồ Côi 2 ( Ảnh 4 )

Trại Mồ Côi 2
Cảnh Trong Phim: Trại Mồ Côi 2 ( Ảnh 5 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét