Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

PHIM CUỘC CHIẾN THỪA KẾ - PHILIPPINES - - 2014

PHIM CUỘC CHIẾN THỪA KẾ - PHILIPPINES - - 2014

Cuộc Chiến Thừa Kế - Philippines -
Phim:
Cuộc Chiến Thừa Kế - Philippines - - 2014
Đạo diễn:
Gina Alajar,
Diễn viên:
Joyce Ching Joyce Ching Julian Marcus Trono Julian Marcus Trono Derrick Monasterio Derrick Monasterio Hiro Peralta Hiro Peralta Sandy Andolong Sandy Andolong Krystal Reyes Krystal Reyes,
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia:
Châu Á,
Thời lượng:
38 Tập
Năm phát hành:
2014
Lượt xem:
5
Xem phim

Nội dung phim:
Cuộc Chiến Thừa Kế là một bộ phim truyền hình tình cảm do Philippines sản xuất. Nội dung phim kể về cuộc đời sóng gió của cô bé Anna, nay từ khi còn trong bụng mẹ, Anna và mẹ đã bị gia đình Monteclaro giàu có đuổi ra khỏi nhà, Maggie mẹ của Anna nhờ đến sự trợ giúp của nhà nuôi dưỡng của những người mẹ độc thân, từ đó bà đã lao động cực khổ để nuôi Anna cho đến ngày cô khôn lớn. Bà Maggie đã trút hơi thở cuối cùng vì cơn căn bệnh ung thư của mình, bỏ lại cô con gái đáng thương của mình, Anna vì căm phẫn gia đình Monteclaro nên đã lên kế hoạch trở về và trả thù từng người, đặc biệt là Don Xernan người cha nuôi đã nhẫn tâm đuổi mẹ Maggie ra khỏi nhà trong lúc mang thai cô.
Cuộc Chiến Thừa Kế - Philippines
Cuộc Chiến Thừa Kế - Philippines
Cuộc Chiến Thừa Kế - Philippines


Xem Phim Cuộc Chiến Thừa Kế trọn bộ, Phim Cuộc Chiến Thừa Kế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-tập cuối. Phim Người Cuộc Chiến Thừa Kế vietsub, Cuộc Chiến Thừa Kế thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ !
 
  • Trailer Phim
  • P
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét