Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

PHIM SA MẠC ĐỊNH MỆNH - (INTERSECTIONS) -

PHIM SA MẠC ĐỊNH MỆNH - (INTERSECTIONS) -2013

Sa Mạc Định Mệnh - (intersections)
Phim:
Sa Mạc Định Mệnh - (intersections) - 2013
Đạo diễn:
David Marconi,
Diễn viên:
Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie Josée Croze,
Thể loại:
Hành Động
Quốc gia:
Âu Mỹ,
Thời lượng:
101 Phút
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
22
Xem phim

Nội dung phim:
Phim Sa Mac Dinh Menh Hôm sau, chàng vừa đến thì đã gặp ngay cô chủ nhà đứng đợi. Nàng rất đẹp. Chàng nho sinh cúi đầu, chấp tay xá nhưng nàng khoát tay vội nói: - Tôi đã hiểu ý chàng muốn nói gì rồi. Tôi ở đây lâu rất bất tiện, mà chàng cũng không cần phải nói ân nghĩa gì. Sở dĩ, tôi giúp chàng vì biết chàng lỡ vận và cảm thương người trong bước đường cùng mới ra nông nỗi, không lẽ chí của người con trai chịu cùng nhụt như vậy mãi sao?
Phim Sa Mac Dinh Menh Đoạn, nàng trao cho chàng một cái bọc bằng giấy, nói tiếp: - Nay chàng từ giã đi, tôi xin tặng một số bạc và một cây thoa vàng để chàng tìm cách lập nghiệp. Một ngày nào thành đạt, chàng sẽ trở về quê. Chừng ấy... Nàng bỏ lửng lời nói, lại quày quả thoăn thoắt đi. Chàng nho sinh vô cùng cảm động. Theo lời người ngọc dặn dò, chàng cần phải tạo lấy một sự nghiệp, nhưng sự nghiệp gì?
Xem Phim Sa Mac Dinh Menh Chàng không duyên số với đường công hầu danh tướng thì chàng phải chuyển sang nghê khác. Bất cứ nghề gì cũng tốt đẹp cả miễn đừng làm điều gì phi nghĩa. Thế là chàng đeo đuổi môn âm nhạc, một nghệ thuật trong 7 nghệ thuật. Thời gian 3 năm, chàng đã thành tài và lãnh đạo một giáo phường. Chàng hớn hở, vui tươi vội quay về quê xưa mong gặp mặt người ân nhân yêu quý. Nhưng thảm thay, chàng vừa đặt chân về nhà nàng, thì gia đình nàng đương làm đám táng cho nàng. Nàng vừa chết trong một cơn bạo bịnh!
PHIM CÙNG THỂ LOẠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét